Ronaldo mới của MU ‘cặp kè’ mỹ nhân gốc Việt

Thứ Hai, 22/06/2015 11:40  | Đồng Thần

|

(CAO) Là tân binh mới của Manchester United trong mùa hè vừa qua, ngôi sao chạy cánh Memphis Depay sang Miami (Mỹ) để nghỉ dưỡng. Tại đây, anh đã có những bức ảnh “tự sướng” cùng mỹ nhân gốc Việt, Karrueche Tran.

Mới cập bến đội bóng thành Manchester nên tin tức về ngôi sao tiền vệ người Hà Lan rất được giới truyền thông nước Anh săn đón. Đặc biệt là khi cầu thủ của PSV đã đăng tải một bức ảnh “tự sướng” rất tình cảm với Karrueche Tran - người đẹp người Mỹ gốc Việt, lên mạng xã hội Instagram trong chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển Miami, Mỹ.

Nhiều người khẳng định cặp đôi này đang có quan hệ tình cảm "đặc biệt"

Thực tế, đôi nam thanh nữ tú đang cùng nhau du hí ở đây. Và giới báo chí của nước Mỹ đã khẳng định chuyện Depay “lái máy bay bà già” Karrueche Tran không dừng lại ở mức tin đồn. Nhất là khi cô đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm cá nhân.

Karrueche Tran từng hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Chris Brown. Tuy nhiên, cặp đôi này đường ai nấy đi sau khi cô phát hiện Chris Brown có con với người bạn cùng nhóm, Nia Guzman-Amey.

Karrueche Tran từng có thời gian "mặn nồng" với nam ca sĩ Chris Brown

Sau khi chia tay, Chris Brown nỗ lực nối lại tình cảm với Karrueche Tran nhưng không thành. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi này lại tay trong tay trước hộp đêm Playhouse tại Hollywood, California.

Dù người hâm mộ vẫn thấy họ tay trong tay ở một số sự kiện nhưng cả hai vẫn im lặng khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân

Trong khi đó, Depay vừa trải qua mùa giải ấn tượng khi giúp PSV Eindhoven giành chức VĐQG Hà Lan. Bản thân ngôi sao 21 tuổi giành danh hiệu "Vua phá lưới" với 22 pha lập công.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Depay, M.U đã bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ anh. Bản hợp đồng giữa sao mai người Hà Lan với Quỷ đỏ có thời hạn 4 năm, có thể gia hạn thêm một năm.

Hình ảnh nóng bỏng của người đẹp gốc Việt Karrueche Tran:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang