Chelsea đang 'Brazil hoá' đội hình

Thứ Hai, 29/06/2015 09:30  | Tường Lân

|

(CAO) CLB Chelsea tiếp tục “Brazil hoá” đội hình bằng việc mang về sân Stamford Bridge tiền đạo trẻ Kenedy với mức giá 6,3 triệu bảng Anh.

Ngày 28-6, đội bóng của tỷ phú người Nga Abramovich tiếp tục giây sốc khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Kenedy từ Fluminese (Brazil) với mức phí 6,3 triệu bảng.

Kenedy (vàng) là cầu thủ Brazil thứ 8 của Chelsea

Trước đó, đội bóng nhà giàu thành London đã mang về đồng đội của Kenedy ở đội U20 Brazil là Nathan từ Atletico Paranaense.

Với hai cầu thủ trẻ này, Chelsea hiện đang có 8 cầu thủ xứ sở Samba trong đội hình, trước đó là: Willian, Oscar, Ramires, Felipe Luis, Lucas Piazon, Wallace. Riêng Lucas Piazon và Wallace đang được cho mượn tại các CLB khác.

Nếu tính luôn cả Diego Costa – cầu thủ sinh ra ở Brazil thì The Blues có tới 9 cầu thủ mang dòng máu vàng xanh.

Kenedy thi đấu cho CLB Fluminese (Brazil), kể từ khi ra mắt năm 2014, tiền đạo này đã có 40 trận khoác áo CLB và ghi được 5 bàn thắng.

Tiền đạo sinh năm 1996 này cùng người đồng đội Nathan đang là những thành viên chủ chốt của đội U20 Brazil. Tuy nhiên, với tuổi đời còn khá trẻ, Kenedy nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho cho đi “tu nghiệp” tại các CLB khác.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang