2017 - năm hoàn hảo của Manchester City

Thứ Tư, 27/12/2017 15:48

|

(CAO) Tất cả các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đều đã ra sân với những kết quả khác nhau, mang đến cho người hâm mộ những bữa tiệc bàn thắng tuyệt vời nhân ngày Boxing Day.

Một trận cầu với 7 bàn thắng giữa Tottenham và Southampton, Harry Kane có cú hat-trick lần thứ 6 trong năm 2017. Với sự trở lại của Morata, Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Brighton.

Trong khi đó MU vẫn giữ được thành tích bất bại của mình trong ngày Boxing Day bằng một cách mà người hâm mộ không ngờ đến. Bị dẫn 2-0 ngay hiệp 1, MU đã lấy lại tinh thần và gỡ lại 2 bàn ở hiệp hai bằng sự tỏa sáng của Lingard. Tuy nhiên kết quả hòa trong trận vừa rồi khiến vị trí thứ 2 trên BXH của MU bị Chelsea đe dọa với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Kết quả hòa trước Burnley khiến vị trí trên BXH của MU bị Chelsea đe dọa

2 giờ 45 phút sáng ngày 28-12, Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân St James’ Park. Với phong độ hiện tại của Man City, sẽ rất khó để HLV Rafael Benitez cùng các học trò giữ vững khung thành của mình. Xét về thành tích đối đầu của hai đội bóng ở những trận cầu gần đây nhất thì Newcastle chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 4 trận.

Phong độ thi đấu của “Chích chòe” ở thời điểm hiện tại khá bấp bênh khi xếp vị trí thứ 15 trên BXH với 18 điểm, khả năng phải nhận thêm một thất bại ngay trên sân nhà trước Man City là điều không tránh khỏi. Man City tới làm khách trên sân St James’ Park với đội hình tốt nhất hiện tại và được dự đoán sẽ dễ dàng lấy trọn 3 điểm để dành tặng cho người hâm mộ nhân ngày Boxing Day.

Chiến thắng 4-0 trước Bournemouth giúp Man City kéo dài mạch 17 trận liên tiếp bất bại

Cuối tuần vừa rồi Man City đã có chiến thắng 4-0 trước Bournemouth, nâng số bàn thắng tại sân Etihad lên con số 103 bàn trong năm 2017. Đồng thời đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng tiếp tục nối dài mạch bất bại với 17 trận thắng liên tiếp.

Nâng thành tích bất bại lên con số 20 và thắng liên tiếp trận 18 là điều mà HLV Pep Guardiola cùng các học trò hướng đến trước khi kết thúc năm 2017 hoàn hảo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang