Liverpool vs AS Roma: Chờ The Kop "giải mã" những chiến binh

Thứ Ba, 24/04/2018 14:37

|

(CAO) Liverpool đang thể hiện phong độ rất cao, liên tiếp hạ gục đối thủ mạnh và tiến vào vòng bán kết Champions League.

Trong khi đó AS Roma cũng không kém cạnh khi đánh bại Barcelona để góp mặt trong trận bán kết. Người hâm mộ đang kì vọng The Kop sẽ có thể giải mã bí ẩn mang tên AS Roma vào đêm nay.

Ở trận lượt đi vòng 1/8, The Kop đã bóp nghẹt Porto với tỉ số 5-0. Man City cũng chịu chung số phận khi để thủng lưới 3 bàn không gỡ trong trận lượt đi vòng tứ kết. Điều này chứng tỏ Liverpool sẽ tung hết sức để có thể đè bẹp đối thủ ngay ở trận lượt đi.

Liverpool thường hủy diệt đối thủ ngay ở trận lượt đi.

Trong tay Klopp đang có bộ 3 tấn công đầy uy lực là Salah, Firmino và Sadio Mane. Dù đã để Coutinho ra đi, nhưng hàng tiền vệ của Liverpool vẫn đang thi đấu với phong độ cao. Hàng thủ của The Kop cũng đang dần khẳng định chất thép của mình.

Đại thắng trước Barcelona phải khiến Liverpool dè chừng Roma.

Còn về AS Roma, cơn địa chấn mà đội bóng này làm được trước Barcelona đã khiến Liverpool phải cảnh giác cao độ. Dù đã có ưu thế ở trận lượt đi nhưng việc thi đấu chủ quan ở trận lượt về đã khiến đội bóng xứ Catalan phải trả giá. Tuy nhiên, AS Roma thường thi đấu rời rạc và mắc nhiều sai lầm khi chơi trên sân khách. Đây có thể là cơ hội cho Liverpool tận dụng và chiếm ưu thế ở trận lượt đi.

Virgil van Dijk liệu có thể ngăn cản Edin Dzeko làm nên kì tích ở trận lượt đi?

Một chiến thắng đậm ở trận lượt đi và thi đấu chặt chẽ ở trận lượt về sẽ là lợi thế lớn đưa ‘Lữ đoàn đỏ’ tiến vào trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu lục.

Trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và AS Roma sẽ diễn ra lúc 1 giờ 45 phút ngày 25-4 tại sân Anfield.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang