Thắng Burnley, Chelsea thu ngắn khoảng cách với top 4

Thứ Sáu, 20/04/2018 09:08

|

(CAO) Không quá khó để đoàn quân của HLV Conte giành lấy 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Burnley. Với chiến thắng này, Chelsea đã thu ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 trên BXH là Tottenham xuống còn 5 điểm.

HLV Conte cất 2 trụ cột là Hazard và Willian để hướng đến trận bán kết với Southampton ở Cúp FA. Tuy nhiên, sự vượt trội về thế trận đã giúp Chelsea tự tin nắm quyền kiểm soát trận đấu.

Pha phản lưới nhà mở tỉ số cho Chelsea của Kevin Long.

Phút 20 từ một pha tạt cánh của Moses, hậu vệ Kevin Long đã lúng túng và đốt lưới nhà. Có bàn thắng 1 cách quá bất ngờ, Chelsea càng tự tin thi đấu nhưng Morata quá vô duyên với khung thành đối phương.

Thủ thành Courtois bất lực nhìn bóng vào lưới.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Chelsea sơ hở hàng phòng ngự và ngay lập tức phải trả giá. Phút 64, Gudmundsson tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng chạm chân Ashley Barnes đổi hướng khiến thủ thành Thibaut Courtois bất lực.

Moses ghi bàn giúp The Blues giành trọn 3 điểm.

Quyết tâm giành lấy 3 điểm, Chelsea bắt đầu dồn lên tấn công. Nỗ lực của The Blues đã được đền đáp, bàn thắng thứ 2 đến chỉ 5 phút sau khi Courtois bị thủng lưới. Lần này thay vì đóng vai kiến tạo, Moses đã tự mình ghi bàn với cú dứt điểm quyết đoán.

Sau bàn thắng này, The Blues chủ động chơi lùi nhằm đảm bảo tỉ số. Kết thúc trận đấu, Chelsea giành thắng trên sân nhà của Burnley và thu ngắn khoảng cách với Tottenham xuống còn 5 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang