Manchester United: CLB chuyên biến ‘bom tấn’ thành ‘bom xịt’

Thứ Năm, 19/04/2018 16:58

|

(CAO) Rất ít CLB có thể làm được những điều mà Man Utd từng làm, đó là chi một số tiền khủng để chiêu mộ ngôi sao đang lên và khiến những cầu thủ này xuống phong độ trầm trọng.

Những bản hợp đồng khủng của Man Utd dường như đều gặp vấn đề kể từ sau thời kì của HLV Alex Ferguson. Pogba là một ví dụ điển hình cho việc xuống phong độ khi thi đấu ở Man Utd. BLĐ Quỷ đỏ hiện tại không có ý kiến về việc Mourinho muốn bán Pogba vì Người đặc biệt đang rất được lòng BLĐ.

Từ một ngôi sao đang có phong độ cao, Pogba bỗng tuột dốc không phanh khi thi đấu tại MU.

Theo kế hoạch, trong mùa hè này Man Utd sẽ thay máu với số lượng lớn. Những cái tên nhiều khả năng được giữ lại trong đội hình của Man Utd là De Gea, Mata, Matic, Sanchez, Lukaku, Young.

De Gea, Mata cùng một số cái tên khác sẽ được giữ lại MU.

Paul Pogba là một trong những thương vụ ‘bom tấn của MU. Để có được tiền vệ người Pháp này, Quỷ đỏ đã phải chi tới gần 100 triệu bảng ở kì chuyển nhượng mùa hè 2016. Thế nhưng, tương lai của Pogba tại nửa đỏ thành Manchester đang vô cùng bấp bênh. Không chỉ Mourinho muốn Pogba rời sân Old Trafford mà tiền vệ đắt giá này cũng đã không còn mặn mà với MU.

Pogba hiện đã không còn muốn ở lại MU.

Hiện tại có thông tin cho rằng Pogba đang được 'siêu cò' Raiola tìm kiếm bến đỗ mới, điểm đầu tiên chính là nước Pháp và đội bóng nhà giàu PSG dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội này. Trước Pogba, MU còn có những bản hợp đồng ‘bom tấn’ biến thành ‘bom xịt’ như Di Maria, Radamel Falcao, Henrikh Mkhitaryan, Bastian Schweinsteiger, …

Di Maria, Radamel Falcao từng có khoảng thời gian khó khăn tại Quỷ đỏ.

Các cầu thủ này đều đang thi đấu rất thành công tại CLB mới. Sân Old Trafford đang trở thành ‘miền đất dữ’ cho các ngôi sao, đây có thể là điều mà các ngôi sao sắp đến Man Utd cần lưu ý nếu không muốn trở thành ‘bom xịt’ tiếp theo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang