Bernabeu: Cơn ác mộng với Real Madrid

Thứ Sáu, 20/04/2018 17:48

|

(CAO) Cảm xúc CĐV Kền kền trắng liên tục thay đổi thất thường vì có lúc Real thi đấu cực kì ổn định và thăng hoa, song cũng có lúc Real lộ ra nhiều ‘tử huyệt’ để rồi nhận lấy thất bại.

Chức vô địch La Liga mùa này từ lâu đã không còn là mục tiêu thi đấu của thầy trò HLV Zidane. Tuy nhiên trận hòa 1-1 trước Bilbao đã chỉ ra những tử huyệt của Real, dù nắm lợi thế sân nhà nhưng Kền kền trắng vẫn để đối thủ vươn lên dẫn trước và phải chật vật mới có bàn gỡ.

Chưa bao giờ CĐV Real lại thấy lo lắng khi Kền kền trắng thi đấu trên sân nhà như hiện tại.

Real đang thi đấu không thật sự tốt ngay trên sân nhà.

Trong 26 trận tại sân Santiago Bernabeu, Real đã thua và hòa 12 trận, đây là một con số không mấy lạc quan cho CĐV Kền kền trắng. Đặc biệt là trận thua trước đại kình địch Barcelona vào ngày 23/12/2017. Real có đủ mọi lợi thế từ sân nhà, vượt trội về kiểm soát bóng nhưng các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu không ổn định và bị đội bóng xứ Catalan kết liễu với 3 bàn không gỡ.

Kền kền trắng đã suýt bị loại khỏi Champions League.

Cũng trên sân nhà Bernabeu trong trận lượt về tứ kết Champions League, Real đã đánh mất hoàn toàn thế trận và bị Juventus ghi 3 bàn. Nếu không có bàn thắng của Ronaldo ở phút bù giờ cuối cùng (phút thứ 8) của trận đấu thì Real có thể đã bị loại khỏi Champions League.

HLV Zidane cần tìm ra giải pháp nếu muốn có mặt ở chung kết Champions League.

HLV Zidane đã thừa nhận rằng: “Chúng tôi thi đấu rất tệ sau giờ giải lao, xóa bỏ vấn đề này là nhiệm vụ hiện tại của tôi”. Theo thống kê của tờ Marca, trong 45 phút cuối trận Real ghi được 31 bàn và thủng lưới tới 22 bàn. Tại bán kết Champions League, Kền kền trắng sẽ đối đầu với Hùm xám, HLV Zidane cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề này nếu muốn giành chiến thắng và góp mặt ở trận chung kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang