Thắng Bournemouth, Liverpool vững vàng top 4

Chủ Nhật, 15/04/2018 09:42

|

(CAO) Quay lại Premier League sau chiến thắng ấn tượng tại Champions League, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Hiện tại, Liverpool đã chắc suất nằm trong top 4 dự Champions League năm sau.

Sau những trận đấu cày ải tại Champions League, HLV Jurgen Klopp không cho các trụ cột như Salah, Sadio Mane, Firmino nghỉ ngơi. Ông hiểu rằng cơ hội tham dự Champions League năm sau thông qua cửa top 4 Premier League dễ dàng hơn cửa vô địch Champions League năm nay.

Sadio Mane mở tỉ số cho Liverpool từ rất sớm. 

Ngay phút thứ 7, Jordan Henderson rót bóng vào vòng cấm địa và Sadio Mane nhanh chóng bay người đánh đầu. Thủ thành Begovic chỉ có thể đẩy được cú dứt điểm đầu tiên của Mane nhưng đành bất lực trước pha đá bồi cận thành ngay sau đó.

Khung thành của Bournemouth liên tục gặp sóng gió.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Liverpool không chủ quan, họ vẫn chủ động cầm bóng và tấn công. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, phút 70 sau đường chuyền dài của Alexander-Arnold, Salah đánh đầu kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Đây là bàn thắng thứ 30 của Salah tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Salah đánh đầu hạ gục thủ thành Begovic. Ảnh: Getty Images

Đến phút 90, Firmino ghi bàn khép lại chiến thắng 3-0 cho Liverpool. Thắng nhẹ Bournemouth, Liverpool tạo khoảng cách an toàn với Chelsea lên 10 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận), kể cả khi The Blues có thắng trận đấu bù thì Liverpool vẫn chắc suất nằm trong top 4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang