Sôi động cuối tuần cùng Premier League

Thứ Bảy, 21/04/2018 09:04

|

(CAO) Trong ngày chủ nhật (22-4) các trận đấu ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra. Dù ngôi vương đã có chủ nhân nhưng cuộc chiến giữa các đội còn lại vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng.

Stoke City vs Burnley: Cuộc chiến trụ hạng

Stoke City đang ngụp lặn ở cuối BXH với 28 điểm, cách West Brom 4 điểm và thua Southampton 1 điểm. Xét về lý thuyết, Stoke vẫn còn cơ hội vượt lên nếu như chiến thắng trước Brunley và tạm thời thoát khỏi ‘vùng nguy hiểm’.

Stoke City sẽ phải nỗ lực hết mình nếu không muốn xuống hạng.

Tuy nhiên, Stoke City đang có phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó Burnley thi đấu ổn định và xếp vị trí thứ 7 trên BXH với 52 điểm. Chắc chắn, Stoke City cần phải dốc hết sức thi đấu nếu không muốn nhận chiếc vé xuống hạng. Trận đấu giữa Stoke City vs Burnley sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 22-4.

Arsenal vs West Ham United: Dưỡng sức chờ Europa League

Pháo thủ đang thi đấu khá ổn định trong những trận đấu gần đây, đặc biệt thành công nhất chính là vào lọt vào bán kết Europa League. Đối thủ tiếp theo của Arsenal ở đấu trường này chính là Atletico Madrid, một đối thủ khó chịu mà Pháo thủ cần phải hết sức cẩn thận.

Với Arsenal, điều quan trọng nhất hiện tại là dưỡng sức cho các trụ cột.

Để đảm bảo về mặt thể lực, Arsenal có thể sẽ tung ra đội hình dự bị trong trận đối đầu với West Ham để dưỡng sức cho các cầu thủ trụ cột. West Ham cũng không có nhiều động lực để giành chiến thắng trong trận đấu này, hiện tại đội bóng này đang an toàn ở vị trí thứ 14 trên BXH với 35 điểm. Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham Untied diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 22-4.

Manchester City vs Swansea City: Trận đấu thủ tục của tân vương

Sau thất bại của Man Utd trước West Brom, Manchester City đã chính thức vô địch ở vòng đấu thứ 34. Trong trận đấu thủ tục này, nhiều khả năng David Silva, De Bruyne sẽ tiếp tục ra sân để cạnh tranh danh hiệu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh. Không khó để nhận thấy rằng trận đấu với Swansea có thể là trận đấu thử nghiệm của Pep.

Tân vương Man City có khả năng sẽ thử nghiệm đội hình mới trong trận đấu với Swansea.

Còn với Swansea, mặc dù hết sức khó khăn nhưng trận đấu này cơ hội để tìm kiếm 3 điểm nhằm tạo khoảng cách an toàn với nhóm trụ hạng. Hiện tại Swansea đang có 33 điểm, xếp vị trí thứ 17 trên BXH. Trận đấu giữa Manchester City vs Swansea City diễn ra vào lúc 22 giờ 30 ngày 22-4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang