James Rodriguez, vũ khí bí mật của Bayern Munich

Thứ Ba, 24/04/2018 11:25

|

(CAO) James Rodriguez đang thi đấu tại Bayern theo dạng cho mượn từ Real đến hè 2019. Trong cuộc chiến tại bán kết Champions League, chính cầu thủ Colombia lại trở thành ẩn số mà Real chưa tìm ra lời giải.

James Rodriguez đến Bayern vào đầu mùa này trong hoài nghi của người hâm mộ. Vị trí của anh được cho là trùng với Thomas Mueller, cầu thủ không thể thay thế tại Bayern. Sự hoài nghi càng tăng lên sau khi người đưa James về Bayern là HLV Carlo Ancelotti lại bị sa thải. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đã xóa tan mọi tin đồn và chứng tỏ bản lĩnh của mình.

James Rodriguez đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình tại Bayern Munich.

Dưới sự chỉ đạo của Jupp, James dù chơi trong vai trò tiền vệ trung tâm hay hộ công ở sơ đồ 4-2-3-1, hoặc tiền vệ lệch phải trong sơ đồ 4-3-3 thì anh vẫn luôn có xu hướng chơi thấp. Jupp muốn tận dụng khả năng cầm bóng, điều tiết tốt của tiền vệ số 11 này. Ý đồ của Jupp đã phát huy hiệu quả, James với những pha chuyền bóng bổng đã trở thành nỗi ám ảnh cho hàng thủ của các CLB tại Bundesliga.

HLV Zidane hiện đang phải đau đầu tìm cách ngăn chặn James.

Bên cạnh Thomas Mueller, James trở thành nhân vật đáng sợ ở hàng công của Bayern với những pha bất ngờ xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Trận đấu với Real sắp tới sẽ là cơ hội tốt để James một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình. Ở đội tuyển Colombia, anh là một cầu thủ không thể thiếu nhưng ở Real, anh phải vật lộn để giành suất đá chính. Hiện tại, James chính là bài toán khó mà HLV Zidane đang phải đau đầu tìm ra lời giải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang