Duy Mạnh U23 từng suy sụp tinh thần, sống tách biệt

Thứ Ba, 29/05/2018 21:45  | Hoàng Yến

|

(CAO) Sau mùa giải U23 Châu Á vừa qua, Việt Nam là đội tuyển duy nhất thuộc khu vực Đông Nam Á bước vào chung kết tranh cúp vô địch với đội tuyển Uzbekistan và đã để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Chiến đấu dưới trời tuyết lạnh cắt da cắt thịt, dù không đoạt được chiếc cúp vô địch nhưng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của đội tuyển U23 Việt Nam đã chạm vào trái tim của người hâm mộ bóng đá của cả nước và được chào đón nồng nhiệt sau khi trở về lại quê hương.

Đến với “Là Vợ Phải Thế”, 2 chàng trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam : Duy Mạnh – Đình Trọng lần đầu tiên xuất hiện cùng với mẹ để bật mí những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cầu thủ của mình.

Hai chàng trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam: Duy Mạnh – Đình Trọng lần đầu tiên xuất hiện cùng với mẹ để bật mí những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cầu thủ của mình

Phải xa gia đình từ lúc 10 tuổi để theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn, Duy Mạnh lại chính là người kiên quyết thuyết phục bố mẹ để được tham gia vào đội bóng và chấp nhận sẽ sống xa vòng tay của bố mẹ. Không tránh khỏi những lần nhớ gia đình, Duy Mạnh lại lấy đó làm động lực để sống tự lập và phấn đấu trở thành một cầu thủ nổi tiếng như bản thân luôn mơ ước.

Sau mùa giải U23 Châu Á, lượng người hâm mộ bóng đá Việt Nam bỗng nhiên tăng lên sau khi theo dõi những trận đấu hết mình của đội tuyển, Duy Mạnh tâm sự rằng bản thân bị áp lực khá lớn trước những hào quang của sự nổi tiếng ấy và tự nhủ với bản thân rằng phải có nhiều trách nhiệm hơn đối với người hâm mộ, với nền bóng đá của nước nhà.

Lần cầu thủ Duy Mạnh cảm thấy khó khăn nhất theo anh chính là việc trở lại thi đấu sau 3 tháng chấn thương nặng. Lúc đó, anh bị mất cảm giác bóng, khiến có lúc liên tưởng mình sẽ từ bỏ sự nghiệp bóng đá. Tinh thần suy sụp, Duy Mạnh sống tách biệt với mọi người xung quanh, ai rủ rê gì cũng không đi. Cho đến thời gian sau khi mọi thứ dần trở lại, anh mới rũ bỏ được tâm trạng chán chường để tập trung rèn luyện, lấy lại phong độ.

Duy Mạnh còn cho biết biệt danh “Mạnh Gắt” thực chất xuất phát từ việc bảo vệ cậu em trai Đình Trọng giữa vòng vây của đối thủ sau khi Đình Trọng đã cản phá 1 đường bóng của đối phương. Cũng vì những cử chỉ, hành động quan tâm nhau từ trên sân cỏ đến cuộc sống đời thường, Duy Mạnh và Đình Trọng bật mí đã được rất nhiều fan nữ ghép đôi vào viết nhiều câu chuyện ngoài lề về “tình yêu” của 2 anh em cực kỳ thú vị.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang