Messi tiến cử sao Juventus cho Barcelona

Thứ Hai, 28/05/2018 11:27

|

(CAO) Việc Iniesta chia tay Barcelona đã khiến Messi lo lắng sẽ thiếu một chân chuyền ở khu vực tuyến giữa. Chính vì vậy siêu sao người Argentina đã tiến cử cho Barcelona một ngôi sao của Juventus là Miralem Pjanic, nhằm bổ sung vào khoảng trống đó.

Khi chưa gia nhập Juventus, Miralem Pjanic là một cầu thủ quan trọng tại AS Roma, là ngòi nổ tuyến giữa của đoàn quân La Mã. Trong khi đó, Pogba lại là nhân tố mới giúp Juventus gặt hái được nhiều thành công.

Barcelona đang muốn chiêu mộ Miralem Pjanic để cân bằng tuyến giữa.

Từ khi Man Utd bỏ ra 89 triệu bảng để mua Pogba thì Bà đầm già mới lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ mới. Miralem Pjanic đã được BLĐ Juventus chú ý với khả năng chơi bóng độc lập và tầm quan sát rộng.

Hiện tại tuyến giữa của Barcelona đang thiếu đi một nhạc trưởng thực thụ, sau khi Iniesta ra đi thì khoảng trống đó chưa ai có thể lấp đầy được. Các cầu thủ khác như Paulinho, Rakitic vẫn không thể thay thế vị trí của Iniesta để lại. Chính vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu lúc này chính là tìm kiếm một nhân tố với có thể thay thế Iniesta.

Khoảng trống mà Iniesta để lại vẫn chưa có cầu thủ nào thay thế được.

Messi đã yêu cầu BLĐ Barcelona gấp rút tiến hành thương vụ này để cân bằng tuyến giữa của Barcelona, tuy nhiên dường như Juventus vẫn chưa muốn bán Miralem Pjanic. Ngoài ra, Chelsea và Man Utd cũng đang chú ý ngôi sao này, vì vậy việc Barcelona có được chữ kí của Miralem Pjanic sẽ vô cùng khó khăn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang