Không được Zidane tin dùng, Bale lên kế hoạch rời Bernabeu

Thứ Năm, 12/04/2018 10:30

|

(CAO) Bất hòa giữa Bale và Zidane đang trở nên căng thẳng hơn trong thời gian gần đây, cầu thủ 29 tuổi này đang lên kế hoạch quay trở lại thi đấu ở nước Anh trong mùa hè.

Gareth Bale đã có những hành động thiếu kiềm chế trên băng ghế dự bị trong trận gặp Juventus ở lượt đi Champions League. Sau trận đấu, Bale đã bị BLĐ của Real chỉ trích vì không tôn trọng HLV.

Bale có thể sẽ rời Real Madrid trong mùa hè.

Ở trận lượt về, Bale một lần nữa khiến Zidane thất vọng khi thi đấu không ấn tượng và bị thay ra ngay sau hiệp 1. Đây có thể là giọt nước tràn ly và khả năng Real bán Bale đi là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Thi đấu mờ nhạt trong trận đối đầu Juventus khiến Bale bị HLV Zidane thay ra sau hiệp 1. Ảnh: Getty Images

Chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của cầu thủ xứ Wales. Kể từ khi gia nhập Real vào năm 2013, Bale đã dính chấn thương đến 15 lần. Không thể phủ nhận tài năng của Bale, lần ra mắt đầu tiên trong màu áo Real, Bale đã có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Barcelona.

Chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của Bale. Ảnh: Getty Images

Zidane cho biết, ông vẫn thích sử dụng bộ ba Benzema-Ronaldo-Bale, nhưng do chấn thương của Bale đã làm thay đổi kế hoạch đó của Zidane. Khả năng Bale rời sân Santiago Bernabeu trong mùa hè này hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu Real quyết định bán Bale thì có thể ngôi sao trẻ của PSG, Mbappe sẽ được chiêu mộ để thay thế vị trí của anh để lại. Hiện tại có rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến Bale, thậm chí Tottenham cũng đang lên kế hoạch để mua lại cầu thủ này, ngoài ra còn có Chelsea, PSG, Monaco...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang