Wolves – Man City: Chủ nhà khó có điểm

Thứ Bảy, 25/08/2018 09:31

|

(CAO) Phải tiếp đón ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trên sân nhà Molineux, Wolves được đánh giá là yếu hơn hoàn toàn so với Man City. Cơ hội có điểm của đội chủ nhà trong trận đấu này là rất thấp.

Man City đã đánh bại Chelsea 2-0 trong trận tranh Siêu cúp Anh, đánh bại Arsenal 2-0 ở vòng 1 và hủy diệt Huddersfield với tỉ số 6-1 ở vòng 2. Dù tiền vệ chủ lực De Bruyne dính chấn thương nhưng HLV Pep vẫn còn những cầu thủ có thể thay thế như Bernardo Silva.

Bernardo Silva đang dần trở thành một trong những cầu thủ chủ lực của Man City.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Man City ghi tổng cộng 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. The Citizens đang thi đấu vô cùng thăng hoa, thể hiện rõ sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Ngược lại, Wolves lại đang trình diễn lối đá thực dụng, chỉ có một bài là tạt cánh đánh đầu. Nếu cứ tiếp tục sử dụng lối đá này, Wolves sẽ nhanh chóng bị bắt bài sau vài vòng đấu nữa và hoàn toàn có nguy cơ rơi xuống nhóm cuối bxh.

Màn trình diễn của Wolves sau 2 vòng đấu đầu tiên chưa thật sự thuyết phục.

Ở 2 lượt trận đầu tiên, Wolves hòa 2-2 trước Everton và để thua 0-2 trước Leicester. Ngôi sao sáng giá nhất của Wolves là Ruben Neves vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Với phong độ hiện tại, Man City hoàn toàn có khả năng hủy diệt Wolves, tương tự như trong trận đấu với Huddersfield.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang