Messi không có tên trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Ba, 21/08/2018 12:52

|

(CAO) Top 3 ứng cử viên cho giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA bình chọn đã lộ diện. Điều đáng ngạc nhiên là trong top 3 này lại thiếu vắng Messi, thay vào đó là Ronaldo, Salah và Luka Modric.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã công bố danh sách top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Luka Modric là 3 cái tên xuất sắc cạnh tranh cho giải thưởng danh giá này.

Salah, Ronaldo và Modric là 3 cái tên lọt vào danh sách rút gọn.

Trong 2 năm gần đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đều giành chiến thắng và Ronaldo đang đứng trước cơ hội nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu lần thứ 3 liên tiếp. Việc Messi không có tên trong danh sách rút gọn đã khiến nhiều người bất ngờ. Thất bại trước AS Roma tại Champions League đã khiến Messi bị mất điểm và không thể cạnh tranh với Ronaldo, Salah và Modric.

Thất bại tại Champions League đã khiến Messi bị mất điểm.

Hai cái tên còn lại trong top 3 là Luka Modric và Salah đều có màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại CLB. Tiền vệ Modric dù không nổi bật bằng Ronaldo và Salah nhưng những cống hiến của anh đã góp công lớn giúp Real giành được chức vô địch Champions League lần thứ 3.

Salah và Modric đều đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại CLB.

Còn Salah là cầu thủ chủ chốt, nhân tố quan trọng giúp Liverpool trở thành một thế lực mới tại Ngoại hạng Anh. Vào ngày 30-8, UEFA sẽ công bố người giành chiến thắng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang