Bayern dự định chi tiền khủng để chiêu mộ Griezmann

Thứ Năm, 23/08/2018 10:44

|

(CAO) Mới đây, một số thông tin cho biết Bayern đang dự định sẽ chi ra số tiền khủng, lên đến 200 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann vào kì chuyển nhượng hè 2019.

Bayern Munich vẫn đang thống trị Bundesliga trong những năm gần đây. Tuy nhiên tham vọng chinh phục chức vô địch Champions League vẫn còn dang dở và luôn bị chặn đứng bởi các đại diện của Tây Ban Nha.

Lewandowski đã có dấu hiệu xuống phong độ.

Tiền đạo chủ lực của Hùm xám là Robert Lewandowski đã 30 tuổi và bắt đầu có dấu hiệu xuống phong độ. Chính vì vậy BLĐ của Bayern đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế cầu thủ người Ba Lan. Hiện tại, mục tiêu số một của Hùm xám chính là tiền đạo Griezmann của Atletico. Bayern dự định sẽ chi 200 triệu euro để đưa tiền đạo người Pháp về Allianz Arena vào mùa hè năm sau.

Griezmann đang là cây săn bàn hàng đầu của Atletico.

Tại Atletico, Griezmann đã thi đấu hơn 200 trận và có được 102 bàn thắng, giành được 1 siêu cúp châu Âu, 1 Europa League, 1 siêu cúp Tây Ban Nha. Tiền đạo người Pháp đã chứng tỏ bản lĩnh của mình và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Simeone.

Tại Atletico, Griezmann đã giành được nhiều danh hiệu và đang hướng đến chiếc cúp Champions League.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2018, Barcelona và Man Utd đều tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ Griezmann. Tuy nhiên, anh đã từ chối 2 ‘đại gia’ này và đặt bút kí vào bản hợp đồng với Atletico, chấm dứt mọi lời đồn về anh trong kì chuyển nhượng.

Trong mùa giải mới, nếu Atletico thi đấu không thành công ở cả La Liga và Champions League thì khả năng Hùm xám có được chữ ký của Griezmann là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang