Liverpool vất vả vượt ải Crystal Palace

Thứ Ba, 21/08/2018 10:00

|

(CAO) Với chiến thắng bùng nổ ở vòng đầu tiên, người hâm mộ tin rằng Liverpool sẽ dễ dàng đánh bại Crystal Palace với tỉ số áp đảo để vươn lên chiếm giữ ngôi đầu bảng. Thế nhưng trước một đối thủ khó chịu, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp rất vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm.

Bước vào trận đấu, dù chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hàng tấn công của Liverpool không thể triển khai thế tấn công mạnh mẽ. Hàng thủ của Crystal Palace thi đấu rất chắc chắn đã giúp khung thành của thủ môn Hennessey được giữ vững trong suốt những phút đầu của trận đấu.

Liverpool nhanh chóng làm chủ thế trận nhưng vẫn không thể ghi được bàn thắng sớm.

Bất ngờ diễn ra ở phút cuối cùng của hiệp 1, hậu vệ Sakho đã phạm lỗi với Salah trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, trên chấm penalty James Milner đã dứt điểm thành công mở tỷ số cho trận đấu.

James Milner ghi bàn mở tỉ số ở phút cuối cùng của hiệp 1.

Có được bàn thắng, tâm lý của của các cầu thủ Liverpool đã được giải tỏa. Sang hiệp 2, Lữ đoàn đỏ dồn lên tấn công và liên tiếp tạo ra nhiều tinh huống nguy hiểm. Tuy nhiên hàng thủ của Crystal Palace đã tiếp tục khiến các chân sút của Liverpool gặp bế tắc.

Tình huống phạm lỗi khiến Bissaka phải rời sân.

Trước sức dồn ép quá lớn của Liverpool, HLV Roy Hodgson chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công nhằm giảm áp lực cho hàng thủ. Hàng công của Crystal Palace dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể làm rung lưới của thủ thành Alisson. Chưa thể ghi được bàn gỡ hòa thì bất ngờ thảm họa ập đến với Crystal Palace khi hậu vệ Bissaka nhận thẻ đỏ rời sân sau một tình huống phạm lỗi.

Mane ghi bàn ấn định chến thắng 2-0 cho Liverpool.

Thế trận càng lúc càng khó, hàng thủ thiếu người buộc HLV Roy Hodgson rút tiền đạo thay vào hậu vệ, từ đó sức tấn công của Crystal không còn nữa. Đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Liverpool cũng có bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 nhờ pha lập công của Mane. Chiến thắng có phần vất vả này đã đưa Liverpool lên ngôi nhì bảng, xếp sau Man City.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang