Cuối tuần sôi động cùng Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, 24/08/2018 10:40

|

(CAO) Ngoại hạng Anh đã chuẩn bị bước vào vòng 3, các ‘ông lớn’ như Arsenal, Liverpool đang hết sức tập trung vì những đối thủ trước mắt đều rất khó đối phó. Ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Pep được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm, trong khi đó cả Liverpool và Arsenal sẽ gặp khó.

Wolves – Man City:

Trận thua 2-0 trước Leicester đã chỉ ra nhiều điểm yếu của đội bóng tân binh này, Wolves chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Khả năng có điểm ở vòng 3 này của Wolves là vô cùng thấp khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City.

Man City đang có phong độ cao và được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Wolves.

Đoàn quân của Pep toàn thắng 2 trận đầu và hiện đang dẫn đầu BXH với 6 điểm, ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Với chất lượng cầu thủ vượt trội hoàn toàn thì việc tiếp tục giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu là điều khá dễ dàng đối với Man City. Trận đấu giữa Wolves và Man City sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 25-8.

Arsenal – West Ham:

Ở mùa giải này, Arsenal gặp rất nhiều bất lợi khi phải chạm trán với những ông lớn ngay từ 2 vòng đầu tiên. HLV Unai Emery mới nhậm chức và vẫn chưa tìm ra cách để gắn kết đội hình Pháo thủ. Thêm vào đó, 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea đã khiến Arsenal rơi xuống nhóm cuối BXH.

2 thất bại liên tiếp đã đẩy Pháo thủ xuống nhóm cuối BXH. Ảnh: Reuters

Trận đấu với West Ham trên sân nhà là cơ hội để Pháo thủ giành lấy 3 điểm đầu tiên trong mùa giải này. Đây là một nhiệm vụ khả thi cho thầy trò HLV Unai Emery vì sau 2 vòng đấu đầu tiên, West Ham cũng không có điểm nào, thậm chí đang đứng vị trí áp chót trên BXH.

Tình hình của West Ham cũng không khả quan hơn khi đang xếp thứ 19.

Với đội hình chất lượng, chỉ cần HLV Unai Emery tìm ra cách gắn kết các cầu thủ thì chiến thắng chắc chắn sẽ đến với Pháo thủ. Trận đấu giữa Arsenal và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 25-8.

Liverpool – Brighton:

The Kop hiện đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng ấn tượng và có 6 điểm trong tay. Đội hình của Liverpool mùa giải này có thêm nhiều tân binh chất lượng, vì vậy HLV Klopp có nhiều sự lựa chọn và khó bị đối thủ bắt bài. Tiếp đón Brighton trên sân nhà, một chiến thắng đậm sẽ giúp Liverpool củng cố vị trí trên BXH, thậm chí là giành ngôi đầu bảng của Man City.

Liverpool đang thi đấu vô cùng thăng hoa và giành chiến thắng liên tiếp 2 trận đầu.

Tuy nhiên Brighton không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, trận thua trong ngày đầu ra quân trước Watford đã được Brighton sửa sai bằng chiến thắng 3-2 trước Man Utd. Điều đó cho thấy ở mùa giải 2018/19, các đội được cho là ‘cửa dưới’ hoàn toàn có thể đánh bại các đội ‘cửa trên’.

Các CĐV vỡ òa trong hạnh phúc khi Brighton đánh bại Man Utd với tỉ số 3-2.

Đây là một trận đấu mà Liverpool cần cẩn thận nếu không muốn mắc sai lầm và phải trả giá như Man Utd. Trận đấu giữa Liverpool và Brighton sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 25-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang