Tuyển nữ Việt Nam có được thắng lợi ngày ra quân

Thứ Năm, 17/08/2017 20:44

|

(CAO) Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam đã có được chiến thắng đậm 3-0 trước Philippines trong trận ra quân. Chiến thắng nhẹ nhàng này được xem là xứng đáng với nỗ lực của các cô gái.

Trận đấu này diễn ra cùng giờ với các đồng nghiệp nam nên trên sân không có nhiều khán giả. Dù vậy, các cô gái của chúng ta vẫn thi đấu với tinh thần tốt nhất.

Trong hiệp một, hai đội thi đấu với thế trận giằng co qua lại. Tuyển Việt Nam là những người sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng lại không thể tận dụng thành công. Phía bên kia chiến tuyến, Philippines cũng cho thấy họ không quá kém cạnh khi nhiều lần uy hiếp khung thành Kiều Trinh.

Thời tiết nắng nóng ít nhiều ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ. Thế nhưng sức nóng của thời tiết không hề làm giảm đi sức nóng trên sân. Và trong cuộc đối đầu căng thẳng đó, các cô gái Việt Nam đã cho thấy được bản lĩnh vượt trội hơn. Phút 60, tiền đạo Huỳnh Như đã lập công mang về bàn mở tỉ số sau cú đá từ góc hẹp.

Có được bàn thắng, các cô gái của chúng ta như được tiếp thêm hưng phấn. Nhờ đó, họ có được thêm 2 bàn thắng vào những phút cuối trận. Tuyết Dung là người nhân đôi cách biệt sau pha kết thúc ở phút 80. Đến phút 90+1, Nguyễn Thị Muôn kết liễu trận đấu bằng một bàn thắng ở cự li gần.

Chiến thắng đậm giúp các cô gái tuyển Việt Nam có được lợi thế lớn, bởi tại SEA Games 29, môn bóng đá nữ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Chính vì thế mà việc có nhiều bàn thắng sẽ giúp chúng ta hưởng lợi về hiệu số phụ trong trường hợp các đội bằng điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang