Đội trưởng Leicester đồng ý gia hạn hợp đồng

Thứ Năm, 21/07/2016 08:20  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau Jamie Vardy, một trụ cột nữa của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh là Wes Morgan đồng ý ở lại với CLB.

Bảng hợp đồng sẽ giữ chân người đội trưởng của Leicester City đến năm 2019. Mùa giải vừa qua, Morgan đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho thành công của “Bầy Cáo”.

Đội trưởng Wes Morgan đồng ý gia hạn hợp đồng với Leicester City thêm 3 năm - Ảnh: Daily Mail

Với thân hình to cao và vạm vỡ, trung vệ này là một chốt chặn cực kỳ hiệu quả trong hệ thống phòng ngự của đội bóng. Ngoài ra, anh còn rất nguy hiểm trong những tình huống cố định, khi là người có những pha đánh đầu ghi bàn không thể cản phá.

“Cam kết về tương lai của tôi với Leicester City là một cảm giác tuyệt vời”, trang web chính thức của Leicester trích lời của Morgan, “Mọi người biết cảm giác của tôi khi được thi đấu tại đây cũng như với các đồng đội của tôi, vì vậy tôi tự hào được tiếp tục khoác áo CLB lâu dài”.

Sau một mùa giải gây chấn động khi bất ngờ vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City đang đối diện với tình trạng “chảy máu” nhân tài. Dù đã giữ được chân tiền đạo Jamie Vardy nhưng họ phải bán đi tiền về trụ N’Golo Kante.

Không những vậy, Cầu thủ Xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa rồi là Riyad Mahrez cũng từ chối gia hạn hợp đồng với CLB và nhiều khả năng anh sẽ có bến đỗ mới trong thời gian tới.

Vì vậy, thông tin người đội trưởng Morgan quyết định ở lại CLB chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ “Bầy Cáo” cảm thấy vui mừng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang