Chiêm ngưỡng khách sạn 5 sao 'cực chất' của Ronaldo

Thứ Bảy, 23/07/2016 17:55  | Đức Thiện

|

(CAO) Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đang dần chuyển hướng sang một lĩnh vực kinh doanh bên ngoài sân cỏ.

Sau khi hoàn tất cú đúp danh hiệu cao quý nhất châu Âu ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, Ronaldo hiện đang có mặt tại Ibiza để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi sẽ sớm trở lại với công việc, nhưng không hề liên quan đến sân cỏ.

Theo kế hoạch, khách sạn Pestana CR7 sẽ được khai trương trong khoảng một tuần nữa tại Funchal. Đây chính là quê nhà của Cristiano Ronaldo và anh cũng đồng thời là chủ sở hữu của nó.

Khách sạn của Ronaldo chuẩn 5 sao

Tên khách sạn được đặt theo biệt danh của Ronaldo. Theo báo giới nước ngoài tiết lộ, khách sạn này đạt tiêu chuẩn 5 sao, có tổng cộng 48 phòng nghỉ. Mỗi phòng bình thường có giá 180 Bảng/đêm (khoảng 5,2 triệu đồng), được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Riêng với các phòng đặc biệt được trang bị thêm nhiều tiệc ích hơn, trong đó có một máy chơi game PlayStation 4 thì có giá lên đến 575 Bảng/đêm (khoảng 16,8 triệu đồng).

Trong một bài phát biểu cách đây ít ngày, Ronaldo cho biết: “Thật kỳ lạ. Tôi có thể không bao giờ tưởng tượng ra việc mình sẽ là chủ một khách sạn ở tuổi 31”. Trước mắt, Ronaldo sẽ phải tập trung toàn bộ sức lực để biến khách sạn Pestana CR7 trở thành một nơi lăng-xê lý tưởng cho những điểm du lịch cảng tại Bồ Đào Nha.

Kế hoạch của Ronaldo không chỉ dừng lại ở đó. Pestana CR7 không phải là khách sạn duy nhất mà cầu thủ của Real Madrid lên kế hoạch khai trương. Vẫn còn 3 khách sạn nữa đang đợi mở cửa, 1 trong số đó dự tính sẽ được khai trương tại Lisbon vào năm sau.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang