Tổng hợp Champions League: Trút cơn thịnh nộ

Thứ Tư, 14/09/2016 07:20  | Tường Lân

|

(CAO) Barcelona và Bayern Munich dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm; PSG chia điểm với Arsenal trên sân nhà; trận đấu của Manchester City bị hoãn do trời mưa... là những điểm chính của lượt đấu đầu tiên Champions League diễn ra lúc 1 giờ 45 rạng sáng nay (14-9).

Barcelona 7-0 Celtic:

Sau thất bại ở đấu trường trong nước trước Alaves, “Gã khổng lồ” trở lại một cách mạnh mẽ trong trận mở màn hành trình chinh phục châu Âu. Sau 90 phút trên sân Nou Camp, Barcelona trút cơn thịnh nộ lên đội khách với 7 bàn thắng.

Barca đè bẹp đối thủ - Ảnh: Getty Images

Bộ 3 Neymar – Messi - Suarez liên tục toả sáng với 6 pha lập công. Trong đó, Messi có cú hat-trick đầu tiên tại đấu trường Champions League năm nay, tiền đạo Suarez mang về cú đúp cho bản thân và Neymar cũng kịp một lần lên tiếng. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Iniesta.

Bayern Munich 5-0 Rostov:

Đón tiếp đối thủ nhẹ ký trên sân nhà, “Hùm xám” xứ Bavaria không gặp bất kỳ khó khăn nào trong trận mở màn. Kết thúc hiệp một, đội bóng Đức vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng do công của Lewandowski và Muller.

Bayern thắng đậm trận mở màn - Ảnh: Goal

Thế trận cũng không có gì thay đổi trong hiệp đấu còn lại, Bayern hoàn toàn nắm giữ thế trận và áp đảo đối thủ. Và dĩ nhiên, đội chủ nhà dễ dàng tạo nên cơn mưa bàn thắng trong 45 phút còn lại để thắng đậm 5-0. Trong đó, Kimmich toả sáng với 2 bàn và pha lập công còn lại thuộc về Bernat.

PSG 1-1 Arsenal:

Trận cầu đáng chú ý nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League năm nay là cuộc đọ sức giữ PSG và Arsenal. Tuy nhiên, trái lại với sự cân bằng được dự đoán, thế trận trên sân Công viên các Hoàng tử lại diễn ra một chiều.

Sanchez loé sáng giúp Arsenal giành 1 điểm - Ảnh: Goal

Với lợi thế sân nhà, PSG tràn lên tấn công và lập tức có bàn mở tỷ số ở phút đầu tiên do công của Cavani. Thế trận lấn lướt tiếp tục được PSG tạo ra trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng bàn thắng thứ 2 không đến với họ. Trong khi đó, Arsenal dù chơi không tốt nhưng sự loé sáng của Sanchez ở phút 78 giúp họ giành lại được một điểm trong trận ra quân.

Hoãn trận Manchester City - Monchengladbach

Trước giờ diễn ra trận đấu này, thành phố Manchester bất ngờ đổ mưa lớn khiến mặt sân Etidad ngập nước. Sau khi thử bóng trên cỏ, trọng tài Bjorn Kuipers kết luận không thể thi đấu. Vì thế, UEFA quyết định hoãn cuộc đọ sức này.

Theo quy định của UEFA, ban tổ chức phải đưa ra ngày giờ tổ chức trận đấu, với sự thống nhất của hai đội và các bên liên quan sau hai tiếng quyết định hoãn.

Kết quả các trận đấu còn lại:

PSV 0-1 Atletico Madrid

Basel 1-1 Ludogorets

Benfica 1-1 Besiktas

Dinamo Kyiv 1-2 Napoli

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang