MU gửi chuyên gia đến huấn luyện riêng cho… chó của tài năng trẻ

Thứ Bảy, 10/09/2016 19:57  | Sa Mộc

|

(CAO) Có lẽ, ở nước Anh, cầu thủ bóng đá là nghề được cưng chiều nhất. Bạn không tin ư? Vậy hãy nhìn vào cách mà Manchester United đối xử với Marcus Rashford.

Họ luôn ra rả nói với truyền thông là đừng tung hô và nuông chiều cầu thủ 18 tuổi này, vì anh sẽ hư. Nhưng, bản thân họ đang làm điều ngược lại. Vì muốn vỗ về bạn gái của Rashford cũng như hàng xóm của anh này, họ đã cử tới 2 chuyên gia để huấn luyện riêng cho 2 chú chó của anh.

Hai chú chó bulldogs giống Pháp của Marcus

Hai tuần sau ngày được ký hợp đồng lên lương 20 ngàn bảng/tuần ở cuối mùa giải năm ngoái, Marcus đã tậu hẳn 2 con bulldogs giống Pháp. Dù trông chúng nhỏ nhắn đáng yêu, song tiếng sủa của chúng không đáng yêu một chút nào. Hàng xóm của tài năng trẻ này liên tục phàn nàn rằng, họ không thể sinh hoạt bình thường do 2 chú chó của Marcus quá ồn ào.

Sự việc đến tai của ban quản lý Manchester United khi cô bạn gái của Rashford gọi điện tới trần tình sự việc. Để giúp cầu thủ con cưng yên tâm rèn luyện, không phải phân tâm bởi bất cứ việc gì dù nhỏ nhặt nhất, “Quỷ đỏ” đã cử hẳn 2 chuyên gia về hành vi đến nhà riêng của anh tại Altrincham, nhằm huấn luyện 2 thú cưng ngoan ngoãn lại.

Courtney Morrison – bạn gái mới cáu cạnh của Marcus - Ảnh: Mirror

“Mọi chuyện xảy ra sau khi chúng tôi nhận được một cuộc gọi thường lệ từ bạn gái của cậu ta. Marcus là một cầu thủ trẻ và cậu ấy không thể ở nhà toàn thời gian vì còn phải luyện tập. Đó là lý do tại sao CLB phải tìm chuyên viên đặc biệt để cử tới dạy bảo chúng”, một nguồn tin cho hay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang