U19 Việt Nam trở lại với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Đông Timor

Thứ Ba, 13/09/2016 21:36  | Tường Lân

|

(CAO) Ở lượt trận thứ 2 bảng A giải U19 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ Việt Nam dễ dàng đánh bại đối thủ dưới cơ Đông Timor với tỷ số 4-1 trong trận đấu diễn ra lúc 19 giờ tối nay (13-9) trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Được đánh giá cao hơn đối thủ, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc tự tin để giành quyền kiểm soát thế trận. Chỉ cần 13 phút bóng lăn, U19 Việt Nam khiến các khán đài sân Hàng Đẫy vỡ oà bằng bàn mở tỷ số của Tấn Sinh với một pha đánh đầu cận thành sau quả tạt cánh của đồng đội.

Niềm vui của U19 Việt Nam

Hưng phấn sau bàn thắng sớm, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục chơi hay trong những phút tiếp theo. Và bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đến một cách dễ dàng với đội chủ nhà. Phút 27, Minh Dĩ có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi tạt vào trong để tiền đạo Tiến Linh đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp hai, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu thoải mái nhờ lợi thế lớn trong 45 phút đầu tiên. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối của NHM. Chẳng hạn như cú dứt điểm không tốt của Tiến Anh trong vòng cấm Đông Timor ở phút 59 hay cú đệm bóng hụt của Minh Dĩ 10 phút sau đó.

Mãi đến phút 80 của trận đấu, bàn thắng gia tăng cách biệt mới xuất hiện trên sân Hàng Đẫy. Sau cú vô lê đẳng cấp của Thanh Hậu, bóng bật ra đúng vị trí của Anh Tỷ và cầu thủ này dễ dàng đá bồi lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Trong thế không còn gì để mất, Đông Timor tràn lên tấn công và họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 90 do công của Gama. Nhưng đây cũng là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này, bởi ở phút bù giờ cuối cùng, Anh Tỷ một lần nữa toả sáng để ấn định chiến thắng 4-1 cho U19 Việt Nam.

Thắng đậm, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A giải U19 Đông Nam Á với 4 điểm. Đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là Philippines, trận đấu này diễn ra lúc 19 giờ ngày 15-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang