Bốc thăm bán kết Champions League: Chờ chung kết trong mơ

Thứ Sáu, 15/04/2016 17:51  | Tường Lân

|

(CAO) Lá thăm may rủi đưa Real Madrid gặp “lính mới” Manchester City, “Hùm xám” Bayern Munich chạm trán Atletico Madrid ở bán kết Champions League.

Chiều 15-4, LĐBĐ châu Âu (UEFA) tiến hành bốc thăm 2 cặp đấu bán kết Champions League.

Theo đó, cặp đấu thứ nhất là cuộc dọ sức giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và “lính mới” Manchester City - đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử vào đến bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Kết quả bốc thăm

Trong trận bán kết còn lại, “kẻ thực thi lời nguyền Champions League”, Atletico Madrid sẽ chạm trán “Hùm xám xứ Bavaria”, Bayern Munich.

Kết quả này khiến NHM toàn thế giới chờ đợi một trận chung kết trong mơ diễn ra tại San Siro (Milan, Ý) giữa hai CLB được đánh giá là mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Bayern Munich và Real Madrid.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Manchester City bị đánh giá yếu nhất trong 4 đội và họ khó lòng gây bất ngờ trước đoàn quân của HLV Zidane. Trong quá khứ, The Citizens và Real Madrid từng 2 lần gặp nhau ở vòng đấu bảng mùa giải 2012-2013. Khi đó, Real thắng một và hoà một.

Ở cặp đấu còn lại, Atletico Madrid dù xuất sắc vượt qua nhà ĐKVĐ Barcelona nhưng nếu so với Bayern Munich được coi là có lối chơi tấn công hay nhất châu Âu dưới thời Pep Guardiola thì họ vẫn chưa được xếp ngang hàng.

Theo lịch, 2 trận bán kết Champions League lượt đi diễn ra vào các ngày 26 và 27/4. Các trận lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó. Trận chung kết diễn ra tại San Siro (Milan) vào ngày 28-5.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang