Toyota Mekong Club Championship 2016:

SHB Đà Nẵng sẵn sàng 'phục thù' Lanexang United

Thứ Năm, 22/12/2016 13:52  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Thất bại trước Lanexang United trong trận đấu đầu tiên tại Toyota Mekong Club Championship 2016 diễn ra hồi đầu tháng 11 khiến cho cơ hội đi tiếp của SHB Đà Nẵng ở giải năm nay bị thu hẹp ít nhiều.

Nhưng ngay cả khi chỉ còn một chút hy vọng, SHB Đà Nẵng vẫn sẵn sàng quyết chiến.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng quyết tâm giành chiến thắng

Sau khi kết thúc trận đấu với Lanexang United, SHB Đà Nẵng đã trải qua mạch trận giao hữu tương đối ấn tượng, trong đó điểm nhấn là việc họ đã lọt vào tới chung kết BTV Cup 2016 diễn ra ở Bình Dương hồi tháng trước, và chỉ chịu thất bại trong gang tấc trước Shonan Bellmare, đội bóng rất mạnh đến từ Nhật Bản.

Bây giờ, SHB Đà Nẵng là một đội bóng khác hẳn so với khi họ thua Lanexang United trong trận mở màn Toyota Mekong Club Championship 2016, và cuộc đụng độ với Yadanarbon của Myanmar vào chiều 23-12 tại SVĐ QG Mỹ Đình là cơ hội để SHB Đà Nẵng níu kéo hy vọng lọt vào bán kết và xa hơn là chung kết.

Thiệt thòi của SHB Đà Nẵng ở trận đấu với Yadanarbon là sự thiếu vắng của tiền đạo Hà Đức Chinh, hậu vệ Mạc Đức Việt Anh, tiền vệ Bùi Tiến Dụng, bộ ba tuyển thủ U19 Việt Nam đang dự giải U21 quốc tế tại TP.HCM, cùng sự vắng mặt bất ngờ của Huy Toàn vì cựu tuyển thủ QG này bị gãy tay trong trận giao hữu mới đây với Than Quảng Ninh.

Tuy thế, với những cầu thủ còn lại, đặc biệt là Gaston Merlo, Vua phá lưới BTV Cup 2016, SHB Đà Nẵng tràn đầy hy vọng sẽ giành trọn 3 điểm trước Yadanarbon. Để chuẩn bị cho trận đấu này, SHB Đà Nẵng đã có mặt tại Hà Nội từ nhiều ngày trước đó để làm quen với điều kiện khí hậu thời tiết tại đây, và thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định sẽ ra sân với tinh thần cùng quyết tâm cao nhất.

Họp báo trước trận đấu

Về phía mình, Yadanarbon FC cũng chuẩn bị khá kỹ cho giải Toyota Mekong Club Championship 2016 khi bắt đầu tập trung từ tháng 11. HLV Rene Desaeyere khẳng định Toyota Mekong Club Championship 2016 sẽ là cơ hội quý báu cho các cầu thủ Myanmar cọ xát và đội bóng Myanmar sẽ quyết tâm có chiến thắng trong trận đấu tới.

Tuy nhiên, nhiều trụ cột của Yadanarbon FC vừa trở về từ ĐT Myanmar dự AFF Suzuki Cup 2016 nên họ sẽ khó có được nền tảng thể lực tốt nhất và điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của Yadanarbon.

Trong khi đó, đây lại là lợi thế của SHB Đà Nẵng, bởi không có cầu thủ nào của họ góp tên trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2016 nên thể lực hay quá tải không phải là vấn đề của đội bóng này.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Yadanarbon sẽ diễn ra lúc 18h ngày 23-12 tại SVĐ QG Mỹ Đình (Hà Nội).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang