Tottenham hạ giá vé sân Wembley để mời gọi người hâm mộ

Thứ Năm, 22/12/2016 11:20  | Đức Thiện

|

(CAO) Lo sợ sân nhà được thuê tạm Wembley sẽ vắng bóng người xem vào tháng Hai khi Europa League diễn ra, câu lạc bộ Tottenham quyết định sẽ hạ giá vé vào sân cho các cổ động viên.

Theo đó, người có vé hay thành viên của hội cổ động viên chỉ phải bỏ ra 5 Bảng (khoảng 141 ngàn đồng) để vào sân. Trong khi đó, mức vé thông thường có giá từ 10 đến 25 Bảng/vé (khoảng 282 đến 704 ngàn đồng).

Tottenham sẽ giảm giá vé vào sân cho cổ động viên khi thi đấu ở Europa League - Ảnh: BPI

Quyết định này được câu lạc bộ đưa ra sau khi lo sợ người hâm mộ sẽ không đến sân cổ vũ cho đội nhà thi đấu tại Europa League. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League gặp CSKA Moscow, trong bối cảnh Tottenham bị loại, chỉ có 62 ngàn cổ động viên của cả hai đội đến sân. Con số này giảm mạnh so với con số 85 ngàn người có mặt để theo dõi cuộc đối đầu của họ với Monaco và Bayer Leverkusen, khi họ vẫn chưa bị loại khỏi giải đấu cao nhất châu Âu.

Với việc xếp thứ ba bảng E, Tottenham không giành được quyền lọt vào vòng 16 đội của Champions League. Thay vào đó, họ phải xuống chơi tại Europa League. Họ được chơi trận lượt về trước Gent tại Wembley, diễn ra vào cuối tháng Hai.

Hiện tại, Tottenham chỉ mới cho phát hành khoảng 50 ngàn vé dù sức chứa tại Wembley lên đến 90 ngàn người. Trong trường hợp nhu cầu có vé cao hơn, ban lãnh đạo mới quyết định sẽ mở bán số còn lại.

Sân Wembley là sân nhà hoàn toàn của họ từ mùa giải tới - Ảnh: Getty Image

Sân nhà của Tottenham là White Hart Lane hiện đang trong quá trình sửa chữa. Ở mùa giải năm nay, họ vẫn thi đấu các trận đấu quốc nội tại sân này, tuy nhiên đã thuê thêm sân Wembley để thi đấu ở các giải châu Âu. Từ mùa giải năm sau khi công cuộc xây mới được đẩy mạnh, Tottenham sẽ chuyển hẳn đến sân Wembley cho đến khi White Hart Lane được hoàn thiện.

Trước cuộc đối đầu với CSKA Moscow vừa qua, HLV Pochettino cho biết việc vẫn được chơi ở Wembley tại Europa League là điều cần thiết cho đội bóng nhất là khi từ năm sau, đây sẽ sân nhà hoàn toàn của họ. “Vì mùa giải năm sau, chúng tôi sẽ thi đấu 19 trận (tại Premier League) cũng như đấu trường cúp và châu Âu. Chúng tôi phải biến Wembley thành sân nhà và đây là cơ hội tốt để làm điều đó”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang