Sầm Ngọc Đức bị treo giò 8 trận vì pha bóng ‘triệt hạ’ đối phương

Thứ Tư, 28/06/2017 08:19  | Tường Lân

|

(CAO) Cầu thủ của CLB Hà Nội Sầm Ngọc Đức phải nhận án phạt rất nặng sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với cầu thủ Anh Hùng của Hải Phòng.

Pha vào bóng nguy hiểm của Ngọc Đức

Chiều 27-6, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết thống nhất hình thức kỷ luật cho pha phạm lỗi nguy hiểm của Sầm Ngọc Đức.

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội bị treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng. Đây là án phạt nặng dành cho Ngọc Đức; cầu thủ này chỉ có thể trở lại từ vòng đấu thứ 23 V.League.

Ngoài ra, Sầm Ngọc Đức còn phải chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa bệnh, hồi phục chấn thương của Anh Hùng.

BTC trận đấu của CLB Hà Nội cũng bị phạt 50 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt nhiều pháo sáng và ném vật thể lạ xuống sân trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 14.

Riêng CĐV Hải Phòng bị cấm vào các sân vận động các đội khách (thuộc giải VĐQG 2017) do gây mất an toàn, an ninh trong trận đấu nói trên.

Ngọc Đức rời sân

Theo Ban kỷ luật VFF, Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Anh Hùng; mặc dù Anh Hùng may mắn không gãy chân nhưng Ban kỷ luật vẫn cương quyết đưa ra án phạt nặng để có tính răn đe cho các cầu thủ khác.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng phạt thủ môn Nguyễn Huỳnh Quốc Cường (CLB Long An) 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối với tiền đạo Da Sylva của CLB TP.HCM ở trận đấu vòng 14 V.League.

Phút 27 trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Mỹ Đình chiều 24-6, Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống chân phải của Anh Hùng khiến cầu thủ này nằm sân đau đớn. Trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ cho Sầm Ngọc Đức.

Sau khi kết thúc trận đấu, anh Hùng được đưa tới bệnh viện chụp chiếu; bác sĩ cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại sân cỏ.

Ngọc Đức giải thích rằng tình huống nói trên diễn ra quá nhanh nên không thể kiểm soát được hết dẫn đến va chạm, chứ anh không cố ý chơi xấu Anh Hùng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang