Thể thao tuần qua:

'Võ League' tái diễn, Frank Lampard giải nghệ

Thứ Ba, 07/02/2017 09:27  | Tường Lân

|

(CAO) Cựu tiền vệ của Chelsea và đội tuyển Anh Frank Lampard tuyên bố giải nghệ; Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đấm gãy mũi đồng nghiệp; Chelsea gần như vô địch Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý tuần qua.

Federer vô địch giải Úc mở rộng 2017

Federer giành được danh hiệu Grand Slam lần đầu sau 5 năm - Ảnh: AFP

Trận chung kết Úc mở rộng 2017 diễn ra kịch tính đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi. Federer với kinh nghiệm và bản lĩnh vượt trội hơn, sau cùng đã giành được chiến thắng chung cuộc trước Nadal với tỷ số 3-2 (6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3). Đây là lần đầu Federer giành Grand Slam từ năm 2012. (Xem chi tiết).

Lampard giải nghệ

Quyết định giải nghệ của Lampard được anh thông báo trên trang Facebook cá nhân. Một trích đoạn nói rõ: “Sau 21 năm tuyệt vời, tôi quyết định sẽ giã từ công việc của một cầu thủ chuyên nghiệp tại đây. Dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn để tiếp tục thi đấu cả trong và ngoài nước, ở tuổi 38, tôi cảm giác đây là lúc để bắt đầu một chương mới của cuộc đời”. (Xem chi tiết).

Chelsea gần như vô địch Ngoại hạng Anh

Chelsea nhiều khả năng sẽ giành chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League) năm nay, sau khi có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Arsenal tại vòng 24. (Xem chi tiết).

Cầu thủ Sông Lam Nghệ An đấm gãy mũi đối thủ trên sân

Thế Nhật và Trung Hiếu

Trong một pha bóng lộn xộn, cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An (SLNA) dùng tay đấm vào mặt người đồng nghiệp bên phía Đắk Lắk trong trận đấu ở Cúp Quốc gia 2017 diễn ra chiều ngày 4-2 trên sân Vinh. (Xem chi tiết).

Tiền vệ của Barca dính chấn thương rợn người

Tiền vệ Rafinha của Barcelona tung hình ảnh chấn thương nặng, buộc anh phải rời sân trong trận thắng 3-0 của Barca trước Athletic Bilbao ở La Liga.

Rafinha đăng hình cận cảnh vết thương

Phú 54, Rafinha va chạm với đồng đội Marc Andre ter Stegen. Giày đinh của thủ thành người Đức cào vào trán của Rafinha khiến anh chảy máu đầm đìa và phải rời sân. Sau trận đấu, anh quyết định đăng bức ảnh vết thương rách sâu phần trán của mình lên mạng xã hội.

Cổ động viên Arsenal yêu cầu Wenger ra đi

Sau trận thua Chelsea 1-3 trên sân Stamford Bridge ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), một số cựu danh thủ Arsenal và CĐV đội bóng này giận dữ, yêu cầu HLV Arsene Wenger ra đi.

CĐV Arsenal giăng biểu ngữ đòi HLV Wenger ra đi Ảnh: TEAM TALK

Sở dĩ như vậy vì trận thu này không chỉ đánh vào lòng tự tôn của “Pháo thủ” mà còn khiến đội chủ sân Emirates gần như hết cơ hội đua tranh danh hiệu vô địch khi kém Chelsea đến 12 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang