Real Madrid khẳng định không theo đuổi De Gea

Thứ Tư, 21/06/2017 15:01

|

(CAO) Mặc dù là mục tiêu theo đuổi nhiều mùa giải qua nhưng đích thân chủ tịch Real Madrid Florentino Perez khẳng định đội bóng sẽ không theo đuổi thủ thành của tuyển Tây Ban Nha.

Goal cho biết David De Gea không nằm trong kế hoạch của ông Perez mùa hè này. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên vì thủ thành của Manchester United là mục tiêu số 1 của Real Madrid nhiều mùa vừa qua.

Thậm chí đã có thời điểm thương vụ chuyển nhượng De Gea đã đạt được tất cả những thỏa thuận cần thiết. Đó là kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2015-2016. Lý do duy nhất khiến thủ thành người Tây Ban Nha không thể cập bến Real là do chiếc máy fax…bị lỗi.

Thay vào đó, ông Perez tiết lộ hai cầu thủ mà đội bóng đang ráo riết để đàm phán. Đó là hai cái tên chỉ mới 18 tuổi, Kylian Mbappe và Gianluigi Donnarumma.

Mbappe đã có mùa giải thành công với Monaco khi cùng đội bóng lên ngôi ở Ligue và vào đến bán kết Champions League. Anh là nhân tố không thể thiếu trên hàng công và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng dù còn rất trẻ. Đó là lý do mà ông Perez muốn nhanh chóng đưa anh về sân Bernabeu trước khi có một đội bóng khác giành mất.

“Mbappe sở hữu nhiều tố chất tốt đẹp và chắc chắn sẽ là một cầu thủ vĩ đại. Dĩ nhiên chúng tôi đang theo đuổi cậu ấy”, Perez tiết lộ.

Ngoài ra, vì không còn hứng thú với thương vụ De Gea nên vị chủ tịch CLB đã có sẵn giải pháp về một thủ thành khác. Trong trường hợp này chính là Donnarumma của AC Milan.

Thời gian qua, Donnarumma đang bị chỉ trích rất nhiều vì không đồng ý gia hạn hợp đồng với AC Milan và bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi. Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2017-2018, chắc chắn Milan sẽ không muốn mất trắng tài năng trẻ của mình. Nếu đồng thuận, việc Real sở hữu tài năng được mệnh danh là hậu bối của Buffon là rất cao.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang