Ibra: 'Mourinho là một người thông minh, một bộ não vĩ đại'

Thứ Ba, 06/09/2016 06:33  | Đức Thiện

|

(CAO) Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cho biết ngoài Manchester United, anh còn nhận được những lời đề nghị khác từ Arsenal và Manchester City.

Mùa hè vừa qua, Zlatan Ibrahimovic trở thành người của Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh lập tức chứng minh giá trị của mình khi hiện tại ghi được bốn bàn thắng trong bốn trận thi đấu cho CLB.

Mourinho là lý do để Ibrahimovic cập bến sân Old Trafford hè vừa qua - Ảnh: AFP

Các CĐV của MU hiển nhiên đang cảm thấy hài lòng về tân binh của họ. Và chắc chắn rằng họ sẽ còn cảm thấy hài lòng hơn khi biết được đội bóng con cưng của mình đánh bại được những cái tên nặng ký khác là Arsenal và Manchester City để giành được chữ ký của tiền đạo ngôi sao này.

Theo như những gì mà Ibra vừa tiết lộ, những năm trước đây khi anh còn là cầu thủ của Paris Saint-Germain, cả Arsenal và Manchester City đều để ý đến anh. Tuy nhiên ở thời điểm đó, anh cảm thấy mình không cần phải đến nước Anh.

“Tôi đã ở gần với việc thi đấu ở Premier League đến hai lần, một lần với Arsenal và sau đó là Manchester City. Nhưng điều đó không xảy ra và tôi cảm thấy mình không cần phải chơi ở Premier League”.

Chỉ cho đến khi chấm dứt quãng thời gian thành công khi khoác áo PSG, Ibra mới nghĩ đến việc chuyển đến Anh. Và người khiến anh thay đổi suy nghĩ không ai khác chính là ông thầy cũ khi còn ở Inter Milan, Jose Mourinho.

Anh cho biết mối quan hệ giữa anh và ông thầy người Bồ là vô cùng gắn kết dù cả hai chỉ làm việc chung với nhau đúng một năm. Chính Mourinho là người thuyết phục anh đến với sân Old Trafford.

“Mourinho là một người thông minh, một bộ não vĩ đại. Ông ta biết mình cần gì để chiến thắng. Tôi học được rất nhiều từ ông ấy hồi còn ở Inter. Ai mà lại không muốn Mourinho làm HLV chứ?”, Ibrahimovic bổ sung.

Bình luận (1)

Đáng tiếc, ngoài Ibra, không nhiều người nghĩ như vậy vì qua thể hiện, ai cũng thấy Mourinho ngoài những phẩm chất trên còn bốc đồng, hẹp hòi, không có tính "chung thủy" với các CLB của mình, nói chung vừa có tài, vừa có tật!

Trung ST - Chủ Nhật, 11/09/2016, 15:55 Trả lời | Thích
Thống kê
Lên đầu trang