Lễ bế mạc giải bóng đá mini Cảnh sát PCCC Khánh Hòa

Chủ Nhật, 22/01/2017 21:45

|

(CAO) Chiều 21-1, Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đã tổ chức bế mạc giải bóng đá mini Mừng Đảng Mừng Xuân 2017. Tham dự giải năm nay có 80 vận động viên (VĐV) đến từ các phòng và Trung tâm Cảnh sát PCCC tỉnh.

Báo Công an TP.HCM trao giải dự đoán tứ kết Euro cho độc giả

Mặc dù không được thời tiết ủng hộ, mưa lớn kéo dài nhưng các VĐV đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo cho đơn vị mình, cống hiến những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.

Trao giải cho đội vô nhất, nhì, ba

Đại tá Đinh Hồng Nghiệp, Trưởng ban tổ chức – Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự tham gia đầy đủ của các đội đã góp nên thành công cho giải. Đây là dịp để cán bộ chiến sĩ rèn luyện thân thể, giao lưu học hỏi và tăng cường tinh thần đoàn kết. “Mong rằng phong trào thể dục thể thao của cảnh sát PCCC tỉnh sẽ ngày càng phát triển và sẽ có nhiều VĐV tiêu biểu thi đấu tại các giải thể thao của lực lượng công an nói chung và Cảnh sát PCCC nói riêng”, Đại tá cho biết.

Trao một số giải phụ khác: giải phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất...

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội: Giải nhất: Phòng KV1; Giải nhì: Phòng 1; Giải ba: Phòng 3 và giải phong cách thuộc về Phòng KV3. Ngoài ra còn có các giải thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang