HLV Sarri muốn giữ chân Hazard bằng chiếc băng đội trưởng

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:45

|

(CAO) BLĐ Chelsea đang làm mọi cách để giữ chân các trụ cột, trong đó Eden Hazard là quan trọng nhất. HLV Sarri đã dùng chiếc băng đội trưởng của Chelsea để thuyết phục Hazard ở lại Stamford Bridge.

Eden Hazard là cái tên được Real chú ý nhiều nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè. Điều này cũng dễ hiểu vì Hazard là cầu thủ hiếm hoi có thể so sánh với Ronaldo và Messi. Tốc độ, kỹ thuật cũng nhưng sự sáng tạo đã giúp cầu thủ này ghi được điểm lớn trong mắt Kền kền trắng.

Việc Ronaldo sang Juventus đã khiến Real phải gấp rút tìm cầu thủ thay thế vị trí của anh.

Giờ đây, Ronaldo đã sang Juventus, Real càng mong muốn có Hazard hơn để lấp vào vị trí mà siêu sao Bồ Đào Nha để lại. Chính Hazard cũng từng nói rằng Real là một CLB tốt, một môi trường hoàn hảo để phát triển bản thân.

Với tốc độ và kỹ thuật của mình, Hazard nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

Những lời nói này đã khiến Real tự tin tiếp cận ngôi sao của tuyển Bỉ. Phía Chelsea cũng rất thẳng thừng tuyên bố rằng sẽ không bán Hazard nếu mức giá thấp hơn 200 triệu bảng.

HLV Sarri đang nỗ lực tìm mọi cách để giữ chân các trụ cột.

Về phía HLV Sarri, dù mới nhận chức nhưng vị thuyền trưởng này thấy được tầm quan trọng của các trụ cột, đặc biệt là Hazard. Ông đã tuyên bố sẽ nỗ lực để giữ chân 2 đồng đội thân thiết của Hazard tại CLB là Willian và Courtois.

Gary Cahill có khả năng sẽ ra đi nếu không được cho ra sân thường xuyên.

Ngoài ra, HLV Sarri còn trao luôn chiếc băng đội trưởng cho Hazard với hi vọng sẽ giữ chân được cầu thủ này. Tạm thời chiếc băng đội trưởng của The Blues do Gary Cahill nắm giữ, thế nhưng trong thời gian tới trung vệ này có khả năng sẽ ra đi. Lúc đó, chiếc băng đội trưởng sẽ được trao lại cho Hazard.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang