Barcelona ‘cướp’ Malcom từ tay Roma ngoạn mục

Thứ Tư, 25/07/2018 11:19

|

(CAO) Ngày 23-7, Roma tuyên bố đã thỏa thuận thành công với Malcom và sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, bất ngờ chỉ 1 ngày sau, Malcom đã chính thức xác nhận sẽ gia nhập sân Nou Camp.

Ngày 24-7, Barcelona cho biết đã thành công có được chữ ký của Malcom với bản hợp đồng trị giá hơn 41 triệu euro và có thời hạn 5 năm. Điều đáng chú ý là trước đó, AS Roma tuyên bố đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Brazil và sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Tin Malcom tuyên bố sẽ gia nhập Barcelona khiến Roma hoàn toàn bất ngờ.

Màn ‘cướp người’ ngoạn mục diễn ra trong vòng 24 giờ đã khiến Roma hoàn toàn bất ngờ. Một số thông tin cho rằng chính Bordeaux đã ngăn cản Malcom kí hợp đồng với Roma vì bản hợp đồng với Barcelona hấp dẫn hơn.

Bordeaux được cho là nguyên nhân chính khiến Malcom thay đổi quyết định.

Phía Roma vô cùng thất vọng và tức giận vì Bordeaux đã không giữ lời. Giám đốc thể thao của AS Roma, ông Monchi cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Malcom và Bordeaux vào hôm 23-7. Anh ấy dự kiến sẽ đến Italia vào tối hôm đó để chuẩn bị kiểm tra y tế vào hôm sau nhưng mọi thứ đột nhiên thay đổi”.

Trước Malcom, Barcelona đã kí hợp đồng với Lenglet và Arthur Melo.

Malcom là tân binh thứ 3 gia nhập sân Nou Camp trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, Barcelona đã kí hợp đồng với hậu vệ người Pháp Clement Lenglet từ Sevilla với giá 31 triệu bảng và tiền vệ Arthur Melo từ Gremio với giá khoảng hơn 35 triệu bảng.

Thủ thành Olsen sẽ gia nhập AS Roma.

Sau khi để vuột Malcom, AS Roma đã nhanh chóng tuyên bố chiêu mộ thành công thủ thành Robin Olsen của Thụy Điển với mức giá hơn 8,5 triệu euro. Thủ thành Olsen sẽ là cái tên chính thức cho vị trí người gác đền của Roma, thay thế cho thủ thành Alisson đã gia nhập Liverpool.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang