Loris Karius cân nhắc rời Liverpool

Thứ Ba, 24/07/2018 11:09

|

(CAO) Việc thủ thành Alisson gia nhập Liverpool đã khiến tương lai của Karius không mấy rõ ràng. Chính vì thế mới đây thủ thành này đã tính đến chuyện rời Liverpool trong kì chuyển nhượng này.

Liverpool đã có mùa giải khá thành công khi lọt vào top 4 tại Premier League và tiến vào trận chung kết Champions League. Trong mùa giải 2017/18, dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Kloop, Liverpool đã vươn lên trở thành 1 thế lực mới tại Ngoại hạng Anh.

Karius là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool phải ngậm ngùi nhìn Real Madrid giương cao cúp vô địch Champions League.

Tuy hàng công thi đấu rất thăng hoa nhưng ‘tử huyệt’ của ‘Quỷ đỏ vùng Merseyside’ lại chính là vị trí người gác đền. Sau màn trình diễn đáng thất vọng của Karius tại trận chung kết Champions League, Liverpool đã quyết định chiêu mộ thủ thành Alisson. Điều này đồng nghĩa tương lai của Karius chỉ có 2 lựa chọn, ở lại làm người dự bị hoặc ra đi.

Alisson gia nhập Liverpool đã khiến Karius phải lo lắng cho tương lai của mình.

Những tưởng trong thời gian Alisson nghỉ ngơi sau kì World Cup 2018, Karius sẽ tranh thủ lấy lại lòng tin của ban huấn luyện và củng cố vị trí. Thế nhưng trong trận đấu với Dortmund vào hôm 23-7, anh một lần nữa đã khiến các CĐV và ban huấn luyện thất vọng, Liverpool thất bại trước Dortmund với tỉ số 3-1.

Người gác đền của Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để Dortmund sút tung lưới 3 bàn. Ảnh: Getty Images

Sau trận thua này, CĐV Liverpool liên tục chỉ trích thủ thành Karius vì những sai lầm đáng trách. Karius cũng mạnh mẽ đáp trả lại những lời chê bai của CĐV bằng những câu bóng gió, ám chỉ ý muốn rời Liverpool trong mùa hè này.

Tương lai của Karius tại Liverpool đang vô cùng bấp bênh. Ảnh: Getty Images

Có thể rời Liverpool lúc này sẽ là lựa chọn tốt nhất đối với Karius, khi anh đã không còn được các CĐV yêu mến và mất đi lòng tin của ban huấn luyện. Trong trường hợp chấp nhận ở lại, Karius có thể sẽ phải ngồi ngoài suốt mùa giải trong trường hợp Alisson không gặp chấn thương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang