Bayern và Real Madrid nôn nóng mùa chuyển nhượng

Chủ Nhật, 22/07/2018 12:49

|

(CAO) Bayern đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ trẻ của Stuttgart vào hè 2019, thế nhưng mới đây BLĐ của Hùm xám đã buộc phải tăng tốc cho cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ trẻ này. Nguyên nhân là do có rất nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để phá vỡ thỏa thuận mua bán giữa hai bên.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018, hậu vệ biên Pavard của Pháp đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên, trong đó có các ông lớn từ Ngoại hạng Anh và La Liga. Trước đó Bayern đã thỏa thuận với Stuttgart sẽ mua cầu thủ trẻ này với giá 35 triệu bảng vào hè 2019.

Sau World Cup 2018, Pavard đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn.

Hùm xám muốn cầu thủ này có thể tích thêm kinh nghiệm trước khi chính thức gia nhập sân Allianz. Tuy nhiên, do sự chú ý quá lớn từ các đội bóng khác nên Bayern đã buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ Pavard ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Real đang mong muốn có được chữ ký của Eden Hazard.

Về phần Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nỗ lực thương lượng với đại diện của Eden Hazard về tương lai của anh. Hiện tại Kền kền trắng đang rất quan tâm tới cầu thủ người Bỉ này, phía Real đưa ra mức giá chuyển nhượng không quá 125 triệu euro.

Thủ môn của tuyển Bỉ đã thỏa thuận xong với Kền kền trắng.

Thế nhưng thương vụ này sẽ khó có thể thành công vì Chelsea đang muốn con số ít nhất là 200 triệu euro. Trước đó, Real đã có những thỏa thuận cá nhân với thủ thành Courtois và gần như đã hoàn thành thương vụ.

Trong khi nhiều đội đang tăng tốc tìm kiếm cầu thủ thì Barcelona lại không mấy quan tâm tới kì chuyển nhượng này.

Thị trường chuyển nhượng đã sắp đóng cửa, đây sẽ là lúc các đội bóng cần tăng tốc để chiêu mộ các nhân tố mới, sẵn sàng bắt đầu cho mùa giải 2018/19. Bên cạnh những đội đang vất vả tìm kiếm tài năng thì những ‘ông hoàng’ của mùa 2017/18 như Man City, Barcelona, PSG lại không quá chú tâm vào kì chuyển nhượng này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang