Mourinho cần Pogba tỏa sáng như lúc ở tuyển Pháp

Thứ Ba, 24/07/2018 10:29

|

(CAO) Pogba là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của tuyển Pháp tại World Cup 2018. Trong trận chung kết với Croatia, Pogba đã tỏa sáng và ghi 1 bàn thắng vào lưới của thủ thành Subasic.

Từ khi Mourinho nắm quyền ở Man Utd, đã có nhiều bất đồng giữa thầy và trò diễn ra. Pogba muốn được thi đấu dâng cao và dạt sang hai cánh, trong khi đó Mourinho lại muốn Pogba bó vào trung lộ để hộ công. Chính những tranh cãi này đã khiến Pogba không hài lòng và phần nào đã khiến phong độ của cầu thủ người Pháp này đi xuống. Thậm chí có những thông tin cho rằng Mourinho muốn bán Pogba vì không tuân theo chiến thuật.

Thi đấu sai vị trí đã khiến Pogba không thể tỏa sáng như lúc còn ở Juventus.

Trước khi triệu tập 23 cầu thủ cho chiến dịch World Cup 2018, HLV Deschamps vẫn còn lo lắng cho vị trí của Pogba. Anh là một cầu thủ đầy bản lĩnh, nhưng để khơi dậy lại phong độ như lúc Pogba còn ở Juventus là điều rất khó.

Trong trận chung kết với Croatia, Pogba đã ghi 1 bàn thắng vào lưới của thủ thành Subasic.

Tuy nhiên, HLV Deschamps đã làm được điều tưởng chừng như không thể. Trong đội hình của tuyển Pháp, Pogba thi đấu rất năng nổ, xông xáo và phối hợp rất nhịp nhàng với đồng đội. Dù lùi sâu phòng ngự như Pogba vẫn phát huy hết khả năng của mình là phát động tấn công và có những đường chuyền chính xác cho Mbappe, Griezmann bứt tốc.

Liệu khi trở về Man Utd, Pogba còn giữ được phong độ như lúc ở tuyển Pháp hay không?

Giờ đây, World Cup 2018 đã khép lại và các cầu thủ trở về với CLB. Hiện tại, vấn đề mà các CĐV Man Utd quan tâm nhất chính là liệu Pogba có thể tiếp tục giữ vững phong độ như lúc ở tuyển Pháp hay không?

Nếu được thi đấu đúng vị trí sở trường, Pogba sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm.

Pogba là một cầu thủ ưa thích tấn công, nếu Mourinho vẫn tiếp tục ép anh phải chơi phòng ngự trong thời gian dài thì nhiều khả năng cầu thủ này sẽ lại xuống phong độ. Huyền thoại Graeme Souness và Wayne Rooney đã từng khuyên Mourinho nên trả lại vị trí quen thuộc cho Pogba.

Mourinho cần Pogba tỏa sáng và ngược lại, cầu thủ người Pháp cũng cần 'Người đặc biệt' trả lại vị trí sở trường.

Thế nhưng dường như ‘Người đặc biệt’ không quá chú tâm đến những lời khuyên. Các CĐV hi vọng trong mùa giải mới, Mourinho sẽ cho Pogba thi đấu đúng vị trí sở trường để anh có thể tỏa sáng và giúp ‘Quỷ đỏ’ chạm tay vào chức vô địch.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang