Gia hạn hợp đồng 2 năm, Wenger ở lại Arsenal

Thứ Tư, 31/05/2017 21:27  | Đức Thiện

|

(CAO) CLB Arsenal đã xác nhận thông tin việc thuyền trưởng Arsene Wenger sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng dù vừa trải qua một mùa giải bết bát.

Thông báo được đưa ra trên trang chủ đội bóng hôm 31-5. Bản hợp đồng mới sẽ giữ chân chiến lược gia người Pháp ở lại sân Emirates cho đến năm 2019.

Như vậy, những tin đồn trái ngược về chuyện đi ở của ông Wenger sau cùng đã có lời giải. Trước đó, đã có chuyên gia cho rằng đội bóng sẽ giữ ông lại sau chiến tích đánh bại Chelsea 2-1 và lên ngôi tại FA Cup. Tuy nhiên, vẫn có người muốn ông ra đi vì đã khiến cho đội bóng lần đầu tiên sau 20 năm không giành được 1 suất trong top 4 và cả 1 suất dự Champions League.

Chiếc cúp FA đã giữ ông Wenger ở lại thêm 2 năm - Ảnh: AP

Phát biểu trên trang chủ đội bóng sau khi bảng hợp đồng được công bố, ông Arsene Wenger cho biết ông thấy hạnh phúc và hào hức vì được làm việc tại nơi ông yêu mến và đội bóng biết trân trọng bản sắc của họ. “Tôi háo hức vì tôi tin kết thúc của mùa giải vừa rồi là bàn đạp để chúng tôi tiến xa hơn. Chúng tôi đã tạo ra nguồn năng lượng tích cực và chúng tôi sẽ xây dựng đội bóng dựa trên điều đó. Chúng tôi sẽ đưa những giá trị đó từ mùa giải cũ để bước sang mùa giải mới”.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Arsene Wenger đã chỉ đạo tổng cộng 790 trận đấu tại Premier League. Con số này giúp ông chỉ đứng sau chiến lược gia đại tài Alex Ferguson. Với bản hợp đồng vừa thỏa thuận, chắc chắn việc ông phá vỡ kỷ lục để vươn lên dẫn đầu là điều hoàn toàn có thể.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang