Gặp Pháp quá mạnh, U20 Việt Nam thua đậm

Thứ Năm, 25/05/2017 17:31  | Đức Thiện

|

(CAO) Dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ U20 Việt Nam đã không thể tạo ra được bất ngờ trước tuyển U20 Pháp. Trận thua 0-4 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup U20 đã cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp.

Không bất ngờ khi Pháp đã áp đảo chúng ta trong phần lớn thời gian trận đấu. Nhờ vào sự vượt trội hơn cả về thể hình, kỹ thuật và tốc độ, hàng tấn công của U20 đã sớm khiến các cầu thủ trẻ của chúng ta phải vất vả. Ngay phút thứ 6, Đình Trọng đã mắc sai lầm khi phạm lỗi với Harit trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú dứt điểm trên chấm 11 mét của Augustin lại đập trúng xà ngang.

Các cầu thủ U20 Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ - Ảnh: FIFA

Dù sao, đội bóng áo xanh cũng không có gì phải quá nuối tiếc. Phút thứ 18, tiền đạo Marcus Thuram đã sửa sai cho đồng đội. Từ quả phạt góc của đồng đội, con trai của huyền thoại Lilian Thuram có pha bật cao loại bỏ toàn bộ cầu thủ của Việt Nam rồi thoải mái đánh đầu mở tỉ số.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, các cầu thủ của chúng phải lãnh thêm 2 bàn thua từ các tình huống gần như tương tự. Augustin đã lập công chuộc tội với một cú đúp. Phút 22, anh có pha thoát xuống thông mình từ chường chọc khe của Thuram để đối mặt và hạ gục thủ thành Tiến Dũng.

Đến phút cuối của hiệp 1, anh có pha phối hợp bật tường với Ludovic Blas rồi tung cú sút hoàn tất cú đúp. Số phận trận đấu được định đoạt ngay đầu hiệp 2 ở phút 52, khi Poha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 4-0.

Trong thời gian còn lại, chúng ta còn chịu thiệt về mặt quân số sau khi Đình Trọng bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội với Nkunku.

Thua trận 0-4, U20 Việt Nam sẽ quyết đấu với U20 Honduras trong lượt trận cuối cùng vòng bảng với hy vọng đi tiếp. Trong khi đó, Pháp với hai trận thắng liên tiếp đã chính thức có mặt ở vòng 16 đội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang