Dự đoán vòng 11 NHA: Top 4 tiếp tục thăng hoa

Thứ Bảy, 05/11/2016 09:57

|

(CAO) Bình luận viên kỳ cựu Mark Lawrenson đưa ra những dự đoán kết quả cho các trận đấu vòng 11 giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, các vị trí ở top 4 gồm Manchester City, Arsenal, Liverpool và Chelsea sẽ không có sự thay đổi.

Manchester City – Middlesbrough (22 giờ, ngày 5-11)

Đây là trận đấu cuối cùng trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Vì vậy không có lý do gì khiến ông Pep Guardiola không tung vào sân đội hình mạnh nhất, nhất là khi họ vừa trải qua hai trận thắng liên tiếp trước West Brom và Barcelona.

Middlesbrough có được chiến thắng thuyết phục và cần thiết trước Bournemouth cuối tuần trước. Họ cũng cầm hòa được Arsenal trong trận đấu sân khách gần nhất. Nhưng tại Etihad sẽ là một bài kiểm tra hoàn toàn khác và Mark Lawrenson không thấy họ có cơ hội giành điểm tuần này.

Dự đoán: 3-0

Pep Guardiola sẽ giúp Man City đứng vững ở vị trí nhất bảng trước khi bước vào đợt tập trung tuyển quốc gia - Ảnh: Getty Image

Chelsea – Everton (0 giờ 30, ngày 6-11)

HLV của Chelsea Antonio Conte không bao giờ ồn ào dù đội bóng của ông thắng, thua, hay hòa. Mark Lawrenson khá ấn tượng với điều này.

Everton cũng sở hữu HLV tài năng Ronald Koeman và Mark Lawrenson không bất ngờ khi thấy họ tìm lại được chiến thắng trước West Ham cuối tuần trước.

The Toffees thuộc về top 7 và họ xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, Chelsea sẽ tiếp tục kéo dài mạch thắng ở vòng đấu này.

Dự đoán: 2-1

Arsenal – Tottenham (19 giờ, ngày 6-11)

Tháng 11 sẽ rất khó khăn với Tottenham khi phải trải qua đến ba trận derby London trước Arsenal, West Ham và Chelsea. Đồng thời họ còn phải tìm cách vượt qua vòng bảng của Champions League.

Spurs đang gặp khó khăn khi chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất từ những tình huống bóng sống trong ba trận gần nhất. Vì vậy đây chính là thời điểm để đưa Harry Kane trở lại sau chấn thương.

Kane sẽ được xem như vị cứu tinh dù Mark Lawrenson không chắc anh ta sẽ ra sân được lâu vì Mauricio Pochettino không phải kiểu HLV thích vội vã với các cầu thủ.

Arsenal đã chào đón sự trở lại của Olivier Giroud và Aaron Ramsey, và ngoại trừ cú sẩy chân trước Middlesbrough thì họ đang ở trong trạng thái tốt.

Arsenal đang chơi tốt

Mark Lawrenson chưa thật sự cảm thấy bị thuyết phục hơn bởi các Pháo thủ vào lúc này, vì Mark Lawrenson chưa bao giờ cảm thấy thuyết phục. Giai đoạn sau của mùa giải mới quyết định được vị trí của họ, như mọi khi.

Dù sao thì ở thời điểm này, mọi thứ đang tốt đẹp với Arsenal. Spurs vẫn đang bất bại ở NHA, nhưng Mark Lawrenson tin nó sẽ chấm dứt vào tuần này.

Dự đoán: 2-0

Liverpool – Watford (21 giờ 15, ngày 6-11)

Mark Lawrenson không đồng tình về việc Liverpool đang là đội mạnh nhất ở NHA lúc này. Mọi chuyện sẽ thay đổi theo thời gian khi giải đấu diễn ra. Nhưng lúc này họ đang là một đội bóng khó chơi và các đội bóng khác phải nhìn họ với ánh mắt lo sợ.

Họ thủng lưới khá nhiều, trận giữ sạch lưới duy nhất của mùa họ tính đến nay là trận hòa 0-0 trước MU. Nhưng bù lại, họ vẫn giành chiến thắng và ghi rất nhiều bàn thắng, nên đó không phải là vấn đề nghiêm trọng. Sẽ đến lúc họ phải trả giá nhưng lúc này họ vẫn có quyền tận hưởng chiến thắng.

Watford đang thi đấu tốt và leo lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng. Nhưng họ sẽ không thể tiếp tục làm tốt trước một đội bóng như Liverpool vào lúc này.

Lữ đoàn đỏ sẽ có bốn hay năm cầu thủ đủ khả năng ghi bàn hoặc tạo ra khoảng trống và các cơ hội.

Dự đoán: 3-0

Swansea – Manchester United (22 giờ, ngày 6-11)

Cứ như thể luôn có một vấn đề phát sinh với HLV Mourinho của MU. Đó không phải là những vấn đề với lối chơi của đội bóng mà là với ông ấy. Ông ta chỉ cần im lặng và tiếp tục với công việc của mình.

Nếu những quyết định trên sân chống đối lại ông ta, thì đó là một phần của bóng đá và ông ấy phải chấp nhận.

Mọi người nhìn vào ông ấy và tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng ta đều biết ông ấy là HLV giỏi và đó đáng lý là điều mà ông ấy phải thể hiện.

Ông ta cần phải nói với các cầu thủ chơi bóng và quên hết mọi thứ, về cầu thủ đối phương, đội bóng, HLV của họ hay cả trọng tài.

Nếu là mình, Mark Lawrenson sẽ để Ibrahimovic ngồi ngoài và để Marcus Rashford đá trung phong cắm. Mark Lawrenson cũng sẽ để Michael Carrick thi đấu ở hàng tiền vệ vì anh ấy sẽ mang đến nhiều điều, trong đó có cả sự hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

Nhưng dù sao cũng không dễ để Swansea gặt hái được gì ở trận cầu này. Họ có thành tích đối đầu khá tốt trước Quỷ đỏ những năm gần đây nhưng đội bóng xứ Wales đã thay đổi quá nhiều và họ không có vẻ đáng sợ.

Dự đoán: 0-2

Leicester – West Brom (23 giờ 30, ngày 6-11)

Mark Lawrenson có mặt ở sân The Hawthorns và chứng kiến West Brom để thua Manchester City tuần trước. Họ bị khuất phục bởi Aguero và Gundogan nhưng chính xác là họ để cho đối phương áp đảo trong hiệp hai mà không thể tìm được bàn gỡ.

HLV của West Brom Toni Pulis sẽ quên đi kết quả đó, như cái cách ông đã làm khi để thua Liverpool trước đó. Vì vậy nó sẽ không khiến ông lo sợ.

Họ sẽ hành quân đến sân của Leicester. Chuỗi trận sân nhà của Bầy cáo đang khá tốt và Mark Lawrenson tin họ sẽ tiếp tục duy trì điều đó.

Dự đoán: 2-1

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang