Manchester City giành lại ngôi đầu bảng từ tay 'Pháo thủ'

Thứ Bảy, 29/10/2016 23:36  | Tường Lân

|

(CAO) Sau khi để Arsenal qua mặt trên BXH Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Manchester City lập tức giành lại vị trí dẫn đầu cuộc đua khi đánh bại West Brom 4 bàn không gỡ tại vòng 10 Premier League.

Tổng hợp trận đấu

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vừa có một trận đấu hết sức dễ dàng dù phải làm khách trên sân của West Brom. Họ thi đấu trên chân và làm chủ hoàn toàn thế trận. Thời lượng kiểm soát bóng của nửa xanh thành Manchester lên đến 70,2%. Họ tung ra 21 cú dứt điểm so với 9 bên phía đội chủ nhà.

Trong hiệp một, tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 19 và 28 để tạo lợi thế cho CLB chủ quản. Bước sang hiệp hai, Manchester City thi đấu thoải mái và có thêm 2 cú dứt điểm thành công ở phút 79 và 90, người toả sáng là Ilkay Gundogan.

Aguero toả sáng - Ảnh: Getty Images

Thắng đậm 4-0, Manchester City giành lại vị trí đầu bảng từ tay Arsenal - đội thắng Sunderland 4-1 ở trận đấu trước đó. Hiện tại, hai đội có cùng 23 điểm nhưng The Citizens xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Ở các trận đấu cùng giờ, Tottenham dù tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Leicester City nhưng các tiền đạo của họ chỉ 1 lần dứt điểm thành công. Trong khi đó, “Bầy cáo” chỉ cần tận dụng sơ hở nơi hàng phòng ngự “Gà trống” để trừng phạt đối thủ.

Tottenham để Leicester City cầm hoà - Ảnh: Getty Images

Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1. Người ghi bàn cho Tottenham là Vincent Janssen (phút 44), phía Leicester City là cầu thủ Ahmed Musa (phút 48).

Cũng giống như “Gà trống”, Manchester United vừa trải qua một trận đấu không tốt. “Quỷ đỏ” thi đấu áp đảo nhưng không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Burnley. Hai đội rời sân với tỷ số hoà 0-0.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang