'Bầy cáo' xây chắc ngôi đầu

Thứ Ba, 15/03/2016 09:01  | Tường Lân

|

(CAO) Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Newcastle vẫn không thể khuất phục được một Leicester City đang thăng hoa trên vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh (Premier League) trong trận đấu ở vòng 30 diễn ra rạng sáng nay (15-3).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Newcastle nhập cuộc đầy tự tin trong những phút đầu trận. Thế nhưng, sự vô duyên của các chân sút như Ayzoze Perez, Moussa Sissoko... khiến NHM “Chích choè” đi từ nuối tiếc này đến nuối tiếc khác.

Trong khi đó, Leicester vẫn tỏ ra bình tĩnh trong chiến thuật “chậm mà chắc” của mình. Phút 25, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Newcastle sau quả đá phạt trực tiếp, bóng đến vị trí của Okazaki và cầu thủ người Nhật có cú ngã người móc bóng đẳng cấp, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, HLV Benitez có nhiều thay đổi nhân sự nhằm tăng cường hoả lực cho Newcastle. Trong khi đó, Leicester City chỉ động hạ thấp đội hình bảo toàn thành quả. Trước hàng phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà, “Chích choè” đành trắng tay ra về sau 90 phút nỗ lực.

Thắng 1-0, Leicester City tiếp tục dẫn đầu BXH với 63 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham 5 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang