'Bầy Cáo' ăn mừng như thể vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, 25/04/2016 09:11  | Tường Lân

|

(CAO) Trong một ngày thi đấu không có sự góp mặt của Vardy, các cầu thủ Leicester City bất ngờ bùng nổ để giành thắng lợi 4-0 trước Swansea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối qua (24-4).

Các bàn thắng của “Bầy Cáo” được ghi do công của Riyad Mahrez (phút 10), Albrighton (phút 85) và cú đúp của người đóng thế Ulloa (phút 29 và 60).

Diễn biến trận đấu

Với chiến thắng này, Leicester City tiến gần hơn tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với 76 điểm sau 35 vòng, tạm thời bỏ xa đội xếp thứ 2 là Tottenham 8 điểm trước khi trận đấu giữa “Gà trống” và West Brom ở White Hart Lane khép lại.

Chiến thắng đậm đà 4-0 trong bối cảnh Premier League sắp hạ màn như một liều thuốc kích thích tinh thần các cầu thủ Leicester City. Cứ mỗi bàn thắng được ghi, từ dưới sân lên khán đài, những người Leicester City ăn mừng đầy cảm xúc như kiểu họ vừa vô địch.

Tuy nhiên, đây là lúc Leicester cần giữ được bản lĩnh và sự lạnh lùng bởi trước mắt họ vẫn còn 3 trận đấu được dự báo rất khó khăn với Manchester United, Everton và Chelsea.

Một kịch bản hoàn hảo dành cho “Bầy Cáo” là Tottenham không thể thắng West Brom ở vòng này thì thầy trò Ranieri sẽ đăng quang ngay ở vòng đấu tới nếu bắn hạ “Quỷ đỏ”.

Chùm ảnh vỡ oà của Leicester City:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang