Đá nhàm chán, MU thủ hòa Liverpool

Chủ Nhật, 15/10/2017 15:06

|

(CAO) Dù là trận cầu tâm điểm của vòng 8 giải Ngoại hạng Anh nhưng Liverpool và Manchester United đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đây là trận đấu mà rõ ràng ông Mourinho muốn sắp xếp cho các cầu thủ của mình thi đấu phòng ngự chặt chẽ trước đội chủ nhà. Vì vậy, MU hầu như không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý trên hàng công. Còn Liverpool, sự vô duyên của các chân sút là lý do khiến họ không thể có được bàn thắng.

Phút 34, Firmino có tình huống xử lý khôn ngoan rồi căng ngang từ cánh trái. Joey Matip có pha đệm bóng cận thành chuẩn xác nhưng De Gea lại phản xạ kịp thời cứu nguy cho MU trong tích tắc. Cù sút bồi sau đó của Mohamed Salah cũng không thể đưa được bóng vào lưới.

Cơ hội gần như là duy nhất của MU tới ở cuối hiệp 1, nhưng cú sút cận thành của Lukaku không thắng được thủ thành Mignolet.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục kiểm soát thế trận và tạo ra được thêm một số cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0 giúp cho Liverpool và MU lần lượt có được 13 và 20 điểm sau 8 vòng đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang