Peter Crouch ghi danh vào Kỷ lục Guinness

Thứ Hai, 09/10/2017 20:45

|

(CAO) Mới đây, tiền đạo cao kều từng khoác áo tuyển Anh Peter Crouch đã được tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Mail, Peter Crouch được ghi nhận nhờ việc có đến 51 lần lập công bằng đầu. Thành tích này của anh vượt qua mốc 46 bàn mà cựu danh thủ Alan Shearer từng xác lập. Kỷ lục của Crouch sẽ được đưa vào sách Kỷ lục Guinness năm 2018.

Trong buổi chia sẻ sau khi nhận được danh hiệu mới, Peter Crouch cho biết vị trí tiền đạo trung tâm đơn thuần như anh sắp “đi vào dĩ vãng” khi họ bắt đầu xuất hiện ngoài vòng cấm nhiều hơn. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ giữ nguyên phong cách của bản thân mình: “Tôi tin nếu là một tiền đạo trung tâm, anh phải ở trong vòng cấm và sẵn sàng để đón bóng. Đó là cách tôi vẫn thi đấu và tôi sẽ không bao giờ thay đổi”.

Peter Crouch đã ghi 105 bàn trong tổng cộng 436 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với chiều cao 2,01m, tiền đạo người Anh luôn là nỗi khiếp sợ với hàng phòng ngự của mỗi đội bóng trong các tình huống bóng bổng.

Dù đã 36 tuổi và ít được ra sân chính thức trong màu áo Stoke, tuy nhiên mỗi khi được tung vào từ ghế dự bị thì Peter Crouch vẫn luôn tạo ra được dấu ấn của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang