Ronaldo ném micro của phóng viên xuống hồ

Thứ Tư, 22/06/2016 18:49

|

(CAO) Bị một phóng viên truyền hình tiếp cận khi đi bộ gần khách sạn của Bồ Đào Nha ở Lyon, Cristiano Ronaldo đã phản ứng giận dữ và lấy micro ném xuống hồ.

Trực tiếp  Áo - Bồ Đào Nha (0-0): Trận cầu tẻ nhạt

Sau khi bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 78 trong trận gặp Áo hôm 19-6, đội trưởng của Bồ Đào Nha đã phải chịu áp lực khá lớn từ giới truyền thông. Khi được phóng viên của đài CMTV hỏi dồn dập về tâm lý đã sẵn sàng cho trận gặp Hungary diễn ra vào lúc 23 giờ tối nay (22-6, theo giờ Việt Nam) thì Ronaldo giật phăng micro rồi ném xuống hồ.

Phóng viên vừa đưa micro để phỏng vấn thì Ronaldo giật phăng rồi ném luôn xuống hồ - Ảnh cắt từ clip

Ronaldo đã không ghi bàn trong 36 nỗ lực từ cú sút phạt ở giải đấu lớn nhưng HLV Fernando Santos cho biết: "Anh ấy sẽ tiếp tục tham gia đá phạt 11m. Chúng tôi có một người là tiêu chuẩn ghi tên cho đất nước của chúng tôi, và chúng tôi yêu anh ấy. Người Bồ Đào Nha yêu Cristiano Ronaldo." HLV Fernando Santos cũng bác bỏ các truy vấn của phóng viên về tình trạng tâm lý của Ronaldo sau trận gặp đội tuyển Áo.

HLV Santos cho biết sau Ronaldo đã “không thể ngủ nổi” sau khi bỏ lỡ quả đá phạt 11m. “Tôi thường là người dậy sớm nhất đội nhưng vào buổi sáng ngày hôm sau trận đấu, cậu ấy còn dậy sớm hơn cả tôi”.

Bồ Đào Nha không có một chiến thắng nào cho đến nay tại kì Euro 2016 và trong số 18 cú sút trúng đích thì vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Đêm nay, Bồ Đào Nha buộc phải đánh bại Hungary để chắc chắn một suất ở vòng 16.

Iceland - Hungary (1-1): Chia điểm trong tiếc nuối

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang