Chelsea chính thức sở hữu Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng

Thứ Năm, 20/07/2017 10:57  | Tường Lân

|

(CAO) Chelsea cuối cùng cũng đạt được thoả thuận với Real Madrid để mang Alvaro Morata về sân Stamford Bridge với giá 58 triệu bảng (khoảng 70 triệu Euro).

Sau khi để tuột mất Romelu Lukaku vào tay Manchester United thì mục tiêu hàng đầu của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này chính là Morata.

Morata đạt thoả thuận đến Chelsea - Ảnh: Ruben Albarran/Rex/Shutterstock

Sau rất nhiều cuộc đàm phán với Real Madrid, cuối cùng Chelsea cũng đạt được sự đồng ý từ CLB Tây Ban Nha. Hôm qua, The Blues tuyên bố sở hữu Morata.

Tại Stamford Bridge, Morata sẽ kiếm được khoảng 150.000 bảng mỗi tuần trong hợp đồng 5 năm. Hiện tại, chân sút này đang ở Mỹ với Real nên chưa thể đến Anh kiểm tra y tế.

Morata chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo trên hàng công của The Blues bởi Diego Costa gần như sẽ trở lại thi đấu cho Atletico Madrid trong mùa tới – hiện tại, cuộc đàm phán vẫn đang tiến hành.

HLV Conte đánh giá cao khả năng cậu học trò cũ mà ông từng dẫn dắt tại Juventus. Với phong độ hiện tại, chân sút 24 tuổi này là sự bổ sung quan trọng cho hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của The Blues.

Chelsea quyết mua Morata để thay thế Costa
 

Mùa hè năm ngoái, Morata gần như chuyển đến Chelsea nhưng anh lại chọn quay về CLB ở quê hương Real Madrid với mức phí 23 triệu bảng.

"Các HLV tại Premier League thuyết phục tôi chơi cho họ. Tôi đã đồng ý và nếu phải đi, tôi sẽ tới London. Tuy nhiên, tôi không biết Madrid đã làm gì và sẽ làm gì. Tôi nhớ đã nói chuyện với cha tôi và ông ấy khẳng định: Người đàn ông này (Conte) sẽ giành chiến thắng tại Anh", Morata nói với The Guardian vào tháng Tư.

Về phía Real Madrid, CLB này cũng xác nhận vụ việc và tuyên bố: "CLB muốn bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến của Morata. Cậu ấy là người có tính chuyên nghiệp và kỷ luật”. Tại Real mùa vừa qua, chân sút này ghi được 15 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở La Liga.

Riêng Conte, ông chính thức trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất lịch sử Chelsea với giá 9,6 triệu bảng mỗi mùa. Về phần Chelsea, họ tới Bắc Kinh (Trung Quốc) để tham dự trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận “làm nóng” trước mùa giải 2017-2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang