Man City chi mạnh để mua hậu vệ ngôi sao của Tottenham

Chủ Nhật, 16/07/2017 08:13

|

(CAO) Hôm 14-7, Manchester City tuyên bố họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Kyle Walker. Mức phía của cầu thủ này là khoảng 45 triệu Bảng.

Trang chủ của Manchester City công bố thông tin rằng Kyle Walker đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh cũng sẽ mang chiếc áo số 2 của đội bóng.

Phát biểu sau khi thương vụ được công bố, Kyle Walker cho biết: “Tôi thấy hào hứng vì được gia nhập Man City và không thể đợi lâu hơn để bắt đầu thi đấu”. Anh cũng dành lời khen ngợi dành cho chiến lược gia Pep Guardiola: “Pep Guardiola là một trong những HLV được kính trọng nhất trên thế giới và ông ấy sẽ đưa tôi lên một tầm cao mới”.

Theo BBC, mức phí mà Man City phải chi để có được hậu vệ của Tottenham là 45 triệu Bảng. Con số này đưa anh trở thành cầu thủ người Anh đắt giá thứ nhì trong lịch sử khi vượt qua Raheem Sterling (44 triệu) nhưng đứng sau John Stones (47,5 triệu). Cả ba cầu thủ đều được Manchester City chiêu mộ.

Kyle Walker là sự bổ sung cần thiết lúc này cho vị trí hậu vệ cánh của đội chủ sân Etihad, khi họ vừa chia tay một lúc ba cái tên là Sagna, Zabaleta và Clichy sau khi mùa giải vừa rồi khép lại. Đây đã là bản hợp đồng thứ ba mà Man City hoàn thành trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, họ đã mua được Bernado Silva và Ederson.

Walker gia nhập Tottenham từ Sheffield United năm 2009 và đã có 183 lần ra sân tại Premier League. Anh là trụ cột không thể thiếu trong hai mùa giải thành công vừa qua của Tottenham. Còn ở tuyển Anh, cầu thủ 27 tuổi đã có 27 lần ra sân.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang