John Terry cập bến đội hạng Nhất Aston Villa

Thứ Ba, 04/07/2017 13:34  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau khi chia tay Chelsea cuối mùa rồi, cựu trung vệ đội trưởng John Terry đã đưa ra quyết định bất ngờ khi đầu quân cho Aston Villa.

Đây là bến đỗ có thể khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, vì Aston Villa đã rớt hạng hai mua giải trước và cho đến nay vẫn chưa giành được quyền thăng hạng. Tuy nhiên, Terry giải thích rằng anh không muốn đối đầu với đội bóng cũ Chelsea.

Trên Twitter, ông chủ của Villa Tony Xia đăng tải dòng trạng thái: “Chào mừng John Terry đến đội bóng thuộc thành phố Birmingham, Aston Villa”.

Trước đó, Terry từng được nhiều đội bóng tại Premier League liên hệ như Bournemouth, Swansea và West Brom. Tại Aston Villa, anh sẽ được làm việc chung với HLV Steve Bruce. Mức lương anh nhận được tại Villa Park có thể rơi vào khoảng 60 ngàn Bảng/tuần, theo ESPN. Aston Villa không tốn phí chuyển nhượng do Terry là cầu thủ tự do.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của đội bóng mới, cựu đội trưởng Chelsea và tuyển Anh cho biết: “Tôi cảm thấy vui mừng khi gia nhập Aston Villa. Nơi đây có cơ sở vật chất tuyệt vời, sân Villa Park là một trong những SVĐ tốt nhất ở Anh và đội bóng thì sở hữu các cầu thủ chất lượng cùng HLV giàu kinh nghiệm và thành công Steve Bruce”.

Terry có màn ra mắt Chelsea vào năm 1998. Điều trùng hợp là khi đó, đội bóng anh đối đầu khi đó chính là Aston Villa. Tại Chelsea, Terry đã thi đấu thành công và giành tổng cộng 15 danh hiệu.

Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn một năm. Mục tiêu trước mắt của Terry là giúp cho Villa thăng hạng, trở lại với giải đấu cao nhất nước Anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang