CĐV The Blues chờ HLV Sarri lặp lại lịch sử

Thứ Năm, 02/08/2018 10:42

|

(CAO) Chủ sân Stamford Bridge luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Các CĐV của The Blues đang rất hi vọng HLV Sarri có thể một lần nữa lặp lại lịch sử trong mùa giải mới.

Từ khi ông chủ Roman Abramovich lên nắm quyền thì Chelsea đã chứng tỏ được tiềm lực tài chính hùng mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Ông chủ người Nga đã giúp Chelsea vươn lên trở thành 1 thế lực thực thụ, cạnh tranh với Man Utd, Man City, Arsenal và Liverpool.

Chelsea đã vươn lên cạnh tranh và khẳng định sức mạnh của mình tại Premier League.

Dưới thời đại HLV Conte, Chelsea đã thi đấu rất hay ở mùa giải đầu tiên, thế nhưng sang mùa giải thứ 2 thì lại hụt hơi và rơi vào bế tắc. Mùa bóng thứ 2 của HLV Conte tại Chelsea đã diễn ra không như dự tính khi ông có nhiều tranh cãi với BLĐ The Blues. Ngoài ra việc nâng cấp sân vận động đã tiêu tốn không ít tiền của Chelsea và đã ảnh hưởng đến việc chi tiêu trên TTCN.

Việc Chelsea tuột dốc đã khiến Conte không thể giữ được chiếc ghế HLV.

Giờ đây, Chelsea đang đứng trước một mùa giải mới và dẫn dắt The Blues là HLV Sarri. Trong lịch sử của Chelsea, những HLV người Ý thường để lại cho các CĐV ấn tượng sâu đậm nhất. HLV người Ý đầu tiên mang đến chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Chelsea là Carlo Ancelotti năm 2010 và Antonio Conte đã thành công lặp lại lịch sử vào năm 2017.

Trong quá khứ, những HLV người Ý đều mang lại cho Chelsea thành công.

Hiện tại, HLV Sarri đang được các CĐV Chelsea đặt rất nhiều kì vọng trong cuộc chiến giành lại ngôi vương ở mùa giải mới. Vị chiến lược gia 59 tuổi này rất ‘mát tay’ trong việc xây dựng lối chơi, ông đã xây dựng lối đá đẹp mắt tại Napoli và ghi được rất nhiều bàn thắng.

Các CĐV đang rất mong chờ HLV Sarri sẽ lặp lại lịch sử, giúp Chelsea giương cao chiếc cúp vô địch.

Bên cạnh đó, 2 trụ cột là Hazard và Kante đã quyết định ở lại Chelsea thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Với đội hình vững chắc cùng tài cầm quân của HLV Sarri thì CĐV The Blues hoàn toàn có thể hi vọng lịch sử sẽ 1 lần nữa được lặp lại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang